Văn hóa - Thể thao
Mẹ T.O.P bức xúc phủ nhận thông tin anh bị trầm cảm và chỉ ngủ sâu
02:06 PM 08/06/2017
Sáng nay 7/6, báo giới Hàn đã tiết lộ thông tin về tình trạng thực sự của T.O.P. Theo đó, rapper xứ Hàn không bị hôn mê sâu vì sốc thuốc mà chỉ bị trầm cảm nên sẽ tỉnh lại sau 1-2 ngày. Nhưng thông tin này đã khiến người nhà của anh nổi giận.
Ngày hôm qua 6/6, báo giới Hàn xôn xao trước thông tin T.O.P được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng và được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Công ty đại diện của T.O.P còn khẳng định, anh bị hôn mê do sốc thuốc và đang trong tình trạng nguy kịch. Sự việc xảy ra một ngày sau khi anh bị trục xuất khỏi quân ngũ vì scandal sử dụng cần sa trái phép.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin T.O.P chỉ ngủ sâu và sẽ tỉnh trong 1-2 ngày tới, nhưng người thân của anh đã phủ nhận thông tin này.

Tuy nhiên, tới sáng nay 7/6, cảnh sát đã cập nhật thông tin mới nhất về tình trạng của T.O.P sau khi rapper nổi tiếng xứ Hàn được đưa tới bệnh viện để điều trị chuyên sâu. Theo đó, cảnh sát khẳng định, T.O.P không phải bị bất tỉnh như trong tin tức của báo chí đăng tải, mà chỉ đơn giản là... ngủ sâu do stress quá mức. “Trong đơn thuốc chống lại chứng lo âu của T.O.P có chứa các thành phần của thuốc ngủ, chính vì vậy nam nghệ sĩ mới rơi vào trạng thái ngủ sâu”, phía cảnh sát nói.
Được biết, T.O.P đã được xét nghiệm nước tiểu, máu và chụp cắt lớp, và được chẩn đoán ở trong trạng thái hoàn toàn bình thường. Kết quả đã được chuyển tới gia đình và bác sĩ mong rằng, trong vòng 1-2 ngày tới, anh sẽ tỉnh lại. Giám đốc bệnh viện nơi T.O.P đang điều trị cũng lý giải cho tình trạng của anh. Ông tin rằng, thành viên của nhóm Big Bang bị kiệt sức do mất ngủ và căng thẳng quá mức.
Trong mấy ngày qua, T.O.P đã trở thành tâm điểm của truyền thông xứ Hàn sau khi anh bị cáo buộc và điều tra việc sử dụng cần sa trái phép tại nhà riêng trước thời gian nhập ngũ, tháng 2/2017.


rnTình trạng của T.O.P vẫn đang nguy kịch, anh phải thở oxy và được chăm sóc đặc biệt.rn

Tình trạng của T.O.P vẫn đang nguy kịch, anh phải thở oxy và được chăm sóc đặc biệt.

Một nữ bác sĩ bệnh viện điều trị cho T.O.P cũng cho hay, anh đã sử dụng thuốc theo đơn kê hàng ngày và theo cảnh sát, T.O.P thường xuyên sử dụng thuốc trong quân ngũ. Người này cũng kể rằng, anh đã trò chuyện với mẹ vào một ngày trước khi bị đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh.
Trước những thông tin mà phía cảnh sát tiết lộ vào sáng nay 7/6, mẹ ruột của T.O.P đã rất tức giận và quyết định lên tiếng về tình trạng của con trai. Bà khẳng định, con trai bà đang rất nguy kịch, suýt chết chứ không chỉ đơn giản là “ngủ sâu” như phía cảnh sát tiết lộ. Bà yêu cầu truyền thông Hàn ngừng đăng tải những thông tin không chính xác về con trai.
“Con trai tôi vẫn đang bất tỉnh và khi đọc những bài bào viết rằng, con tôi chỉ ngủ sâu, tôi rất đau lòng. Làm ơn hãy chỉnh sửa lại những thông tin nó và ngừng nói những điều không đúng đó. Chúng tôi không biết con tôi rồi sẽ ra sao. Con trai tôi hiện đang rất nguy kịch. Tôi đang nhìn thấy con mình tới gần cái chết nhưng tôi lại đọc được bài báo nói con mình chỉ đang ngủ sâu. Tại sao lại đưa tin sai lệch như vậy”, mẹ của T.O.P bày tỏ.


rnMẹ ruột của T.O.P đau lòng và bức xúc khi đọc những bài báo về con trai trong vài giờ qua.rn

Mẹ ruột của T.O.P đau lòng và bức xúc khi đọc những bài báo về con trai trong vài giờ qua.

Bà cũng tiết lộ thêm, con trai bài đang sống thoi thóp nhờ ống thở. “Vì thiếu oxy, có thể não của con tôi sẽ bị tổn thương”, bà nói thêm. Ngay sau khi mẹ ruột của T.O.P lên tiếng, công ty quản lý của anh - YG Entertainment cũng bức xúc khẳng định, những thông tin báo giới đăng tải những giờ qua là không chính xác. Đại diện của YG Entertainment khẳng định, gia đình và người thân vẫn đang ở bên T.O.P và chờ đợi anh tỉnh lại.
“Khi mẹ của T.O.P nhìn thấy cảnh sát, bà ấy đã rất giận. T.O.P hiện đang phải thở oxy và vẫn bất tỉnh. Chúng tôi không được vào thăm và chỉ có họ hàng thân thích mới được vào gặp cậu ấy”, đại diện của YG Entertainment chia sẻ.
Cộng đồng fan của T.O.P và nhóm Big Bang đang cùng cầu nguyện cho rapper nổi tiếng xứ Hàn.
Theo Dantri.com.vn