Kinh tế
LONGi giới thiệu dòng mô-đun mới Hi-MO 6 dành cho thị trường phát điện phân tán trên toàn thế giới
11:00 PM 16/11/2022
(LĐXH)- LONGi đã giới thiệu mô-đun Hi-MO 6, thế hệ mô-đun quang điện mới nhất với hiệu suất và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mô hình phát điện phân tán và ứng dụng trên mái nhà.
Vừa qua, nhà sản xuất công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới LONGi giới thiệu Hi-MO 6, mô-đun đầu tiên được thiết kế dành riêng cho thị trường tiêu dùng được phân bố trên toàn cầu. Sử dụng công nghệ pin HPBC hiệu quả cao của LONGi, Hi-MO 6 đạt hiệu suất tối đa 22,8% trong sản xuất hàng loạt. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, Hi-MO 6 mang lại hiệu quả cao, an toàn và thẩm mỹ. 
Nâng cao hiệu suất sản xuất điện thông qua đổi mới công nghệ 
HPBC (Hybrid Passivated Back Contact) là thế hệ mới của công nghệ pin mặt trời hiệu suất cao, với thiết kế độc đáo không có thanh cái phía trước. Công nghệ pin HPBC có thể cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ ánh sáng và chuyển đổi quang điện của pin bằng cách điều chỉnh cấu trúc bên trong của pin và từ đó có thể tăng hiệu quả công suất đầu ra của mô-đun.
Đại diện LONGi cho biết:” Các mô-đun được trang bị công nghệ pin HPBC có thể tạo ra một lượng năng lượng lớn hơn trong điều kiện nhiệt độ cao và bức xạ thấp, đồng thời có độ suy giảm hiệu suất điện năng vượt trội.” Công ty cho biết rằng trong các tình huống mô phỏng, mô-đun Hi-MO 6 đã chứng tỏ lợi thế phát điện đáng kể so với các sản phẩm PERC với mức tăng phát điện trung bình lên đến 10% trong các tình huống điển hình. 
Hi-MO 6 sử dụng công nghệ hàn tiếp xúc phía sau, sử dụng cấu trúc hàn một đường thay vì cấu trúc hình chữ Z truyền thống để nâng cao khả năng chống nứt của mô-đun. Thiết kế công nghệ mang tính cách mạng này, kết hợp với chất lượng vòng đời của LONGi, làm cho Hi-MO 6 trở thành một trong những mô-đun quang điện đáng tin cậy nhất trên thị trường.
Đưa công nghệ quang điện và thẩm mỹ trong kiến trúc vào các ứng dụng đa dạng 
Hi-MO 6 bao gồm bốn dòng sản phẩm - Explorer, Scientist, Guardian, and Artist - tất cả đều ở kích thước M10 tiêu chuẩn (182mm) và có sẵn các loại 72C, 66C, 60C và 54C. Tính thẩm mỹ của mô-đun gợi lên phong cách tối giản của thiết kế công nghiệp hiện đại và bổ sung một cách tự nhiên cho các tình huống ứng dụng khác nhau.
Trong các lĩnh vực yêu cầu về sự thông minh và tính bảo mật cao hơn, Hi-MO 6 cũng cung cấp các tùy chọn nâng cao hơn nữa tính an toàn và tối ưu hóa bằng cách cài đặt trước Trình tối ưu hóa thông minh, ứng dụng trong những trường hợp hệ thống quang điện bị lỗi hoặc mô-đun bị che bóng,…
“Các sản phẩm chủ chốt của hãng như mô-đun dòng Hi-MO đã góp phần nâng cấp cấu trúc năng lượng toàn cầu. Hi-MO 6 là một bước đi vững chắc nữa để thúc đẩy sự công bằng năng lượng,” Phó Chủ tịch của LONGi, Dennis She nhận xét./.
PV