Pháp luật
Lộ nghi can sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp
06:16 PM 12/02/2018
Ngày 12-2, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết, liên quan đến vụ nữ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại tại tiệm thuốc H.K (đường Bùi Văn là, phường 12, quận Gò Vấp) chiều 10-2, sau khi lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập các chứng cứ, trích xuất hình ảnh camera, Công an quận Gò Vấp bước đầu nhận diện được nghi can gây án.

Nạn nhân của vụ án là chị N.T.N.P (23 tuổi, ngụ quận 8). Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h20’ ngày 10-2, một người đến tiệm thuốc tây thì tá hỏa khi thấy chị P, chủ tiệm thuốc nằm bất động dưới sàn, trên người có nhiều vết tích do hung khí gây ra nên hô hoán. Thông tin trên nhanh chóng được Công an quận Gò Vấp làm rõ.

Nạn nhân là một cô gái xinh đẹp
Ảnh nghi can
Hiện trường nơi xảy ra vụ án
Quá trình điều tra, Công an quận Gò Vấp phát hiện một dữ liệu hình ảnh quan trọng từ một camera gần đó khi thấy một đối tượng mặc áo phông jeen, đội nón lưỡi trai, dáng người cao. Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng nghi can này đã đến tiệm thuốc tây H.K. 
Nhiều người thân cũng như hàng xóm của nạn nhân cho biết, nghi can trên có mối quan hệ với nạn nhân. Công an quận Gò Vấp trích xuất hình ảnh của nghi can và tiến hành truy xét.
Theo Công an nhân dân