Văn hóa - Thể thao
Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của Đảng bộ khối cơ quan Trung ương
06:49 PM 02/11/2018
(LĐXH) Chiều 2/11/2018, tại Hà Nội, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của Đảng bộ (7/11/1948-7/11/2018).
Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan Trung ương phát biểu khai mạc Liên hoan: Chương trình Liên hoan văn nghệ với chủ đề: “Đảng bộ khối cơ quan Trung ương 70 năm xây dựng và phát triển” là một hoạt động ý nghĩa đem lại không khí sôi nổi, phấn khởi trong phong trào thi đua do Đảng ủy Khối phát động. Trước đó đã có rất nhiều đảng ủy tổ chức liên hoan văn nghệ ở cơ sở, hàng trăm tiết mục được tổ chức biểu diễn với hàng nghìn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia. Đây thực sự là những hoạt động văn hóa hữu ích làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Trung ương.
Một tiết mục tại Liên hoan văn nghệ của Đảng bộ Khối cơ quan Trung ương
Cùng với nhiều hoạt động khác, đây là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên ôn lại chặng đường vẻ vang mà toàn Đảng bộ đã đi qua, tự hào với những gì đạt được, đồng thời phát huy truyền thống, tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước do Đảng lãnh đạo, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa thực sự của dân, do dân và vì dân; vững bước đi lên trên con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.
Chương trình liên hoan văn nghệ có hơn 20 tiết mục được lựa chọn từ các đảng bộ trong khối với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước với sự thể hiện của hàng trăm diễn viên không chuyên sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.
Tin rằng đây sẽ là một dấu ấn sâu đậm, tươi đẹp đối với các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Đảng bộ Khối, góp phần làm phong phú thêm phong trào văn hóa, văn nghệ và đời sống tinh thần của cán bộ, đang viên trong từng cơ quan, đơn vị với niềm tự hào về truyền thống 70 năm Đảng bộ Khối cơ quan Trung ương.
Thảo Lan