Văn hóa - Thể thao
Lễ hội BOHO Festival từ 01-04/9/2022 và ra mắt trung tâm thực tế ảo lớn nhất miền Bắc - Baoson VR Game Park
12:10 PM 17/08/2022
(LĐXH) - Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2022, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn tổ chức lễ hội Boho Festival trong 04 ngày từ 01 – 04/9/2022, đồng thời ra mắt khu vui chơi thực tế ảo lớn nhất miền Bắc – Baoson VR Game Park. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài Thủ đô thời gian tới.
Lấy chất liệu từ văn hóa, lối sống của cộng đồng người dân Trung - Đông Âu yêu tự do và nghệ thuật, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ tái hiện lại màu sắc văn hóa Bohemia với không khí lễ hội đường phố ngập tràn màu sắc và âm nhạc sôi động. Chính hội sẽ diễn ra trong 03 ngày từ 02 – 04/9/2022 với hàng loạt chương trình nghệ thuật, giải trí mãn nhãn. Du khách sẽ được đắm chìm trong không khí lễ hội Boho với các tiểu cảnh HappieBoho rực rỡ; ấn tượng với con đường Dreamcatcher khổng lồ; hòa mình với lễ hội đường phố Boho Kingdom Party cùng mascot muôn thú; thưởng thức Du ca Boho Show; nhún nhảy cùng những vũ điệu Boho Dance vui nhộn hay hóa thân thành những du mục trong trang phục Bohemian đi dạo cùng những chú ngựa đáng yêu. 
 
Cũng trong dịp nghỉ lễ tới, công viên sẽ ra mắt trung tâm thực tế ảo Baoson VR Game Park với quy mô đến 1000m2. Tổ hợp giải trí được đầu tư số lượng thiết bị máy chơi vượt trội nhất hiện nay chắc chắn sẽ là sân chơi sôi động cho những tín đồ công nghệ và trò chơi cảm giác mạnh. Tại đây, các “cỗ máy” hiện đại cùng hàng nghìn tựa game có đồ họa tinh xảo, ứng dụng kỹ thuật công nghệ VR đưa người chơi đắm mình vào thế giới 3D thậm chí là 9D siêu thực với các trải nghiệm bay lượn, rung lắc, rơi tự do giữa mọi địa hình, thời tiết (mưa, gió,...). Các trò chơi VR game được trang bị kính, tai nghe VR, găng tay cảm biến chuyển động, bộ điều khiển cầm tay,... mang lại cho người chơi cảm giác hiện diện trong một “thế giới song song”, hoàn toàn tách biệt thế giới thực và bước vào cuộc phiêu lưu đầy thử thách.
Trong 04 ngày diễn ra lễ hội, công viên sẽ mở cửa tới 18h00 với các điểm tham quan, vui chơi như: Thủy cung, Safari, tổ hợp 22 trò chơi, khu vui chơi trong nhà Kids Town, phim trường, phố cổ, làng nghề... Hệ thống ẩm thực và lưu trú cũng được bổ sung và đầu tư mới nhằm đảm bảo phục vụ lượng du khách trong những ngày nghỉ lễ./.
Khánh Linh