Xã hội
Lãnh đạo TP.HCM đối thoại cùng cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu năm 2017
11:34 AM 17/10/2017
(LĐXH) - Sáng ngày 17/10/2017, Lãnh đạo TP.HCM đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ năm 2017 nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017).

Toàn cảnh buổi đối thoại giữa lãnh đạo TPHCM và lãnh đạo và cán bộ, hội viên phự nữ TPHCM

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Quyết Tâm – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Trần Vĩnh Tuyến – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; bà Nguyễn Thị Ngọc Bích -  Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM.

Đây là lần thứ 2, lãnh đạo TP gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố. Trong năm 2016, chương trình "Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ, tiếp xúc với cán bộ Hội, hội viên phụ nữ Thành phố" đã tạo được dấu ấn riêng của Hội, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cán bộ, hội viên phụ nữ Thành phố và lãnh đạo Thành phố khi được trực tiếp trao đổi 2 chiều về những vấn đề các chị em hội viên phụ nữ quan tâm, tạo điều kiện, cơ hội để lãnh đạo thành phố đến gần hơn với phụ nữ các giới, hiểu thêm những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của các chị gửi gắm đến lãnh đạo thành phố.

Ngoài ra, nhiều vấn đề trong năm 2016 đã và đang được lãnh đạo thành phố chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan tham gia giải quyết như: Vấn đề phòng, chống bạo lực gia đình; Vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm và Phát triển du lịch Thành phố.  Buổi gặp gỡ đối thoại năm 2017 lần này với chủ đề “ Xây dựng thành phố an toàn, thân thiện với phụ nữ và trẻ em”, chương trình sẽ là dịp để chị em trao đổi tâm tư nguyện vọng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của phụ nữ thành phố, đề xuất, hiến kế giải pháp đóng góp hiệu quả tham gia xây dựng thành phố an toàn, thân thiện, xứng tầm vào sự phát triển chung của thành phố, góp phần xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Cuộc gặp gỡ với nhiều hội viên, phụ nữ, cán bộ hội các cấp lần này gửi gắm nhiều kỳ vọng đến lãnh đạo thành phố và tin tưởng sẽ được lãnh đạo thành phố lắng nghe quan tâm, tìm cách tháo gỡ và tạo mọi điều kiện cho phong trào vì sự tiến bộ và phát triển của phụ nữ TPHCM trong thời gian tới.

                                                                                              Lê Việt