Văn hóa - Thể thao
Kingsman: Tổ chức Hoàng kim
01:34 PM 22/09/2017
(LĐXH)- Tiếp nối thành công từ năm 2014, đạo diễn Matthew Vaughn ra mắt phần thứ 2 với tựa đề Kingsman: The Golden Circle là cuộc “song kiếm hợp bích” của điệp viên Anh – Mỹ cực “chất”.

Dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng The Secret Service của Mark Millar và Dave Gibbons, Kingsman: The Secret Service ra mắt năm 2014 đã gây nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Tác phẩm sẽ kế thừa và phát huy chất hành động đặc sắc cùng phong cách hài hước đặc trưng khi toàn bộ ekip của phần phim trước đó đều góp mặt như Colin Firth, Taron Egerton, Mark Strong.

Sau sự kiện ở phần một, Gary "Eggsy" Unwin giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của Kingsman. Tuy nhiên, sau khi căn cứ bí mật tưởng chừng “bất khả xâm phạm” của tổ chức bị hủy diệt bởi một quả tên lửa, Eggsy cùng các thành viên của Kingsman buộc phải di chuyển tới Mỹ. Tại đây, họ sẽ bắt tay với các đồng minh thuộc Statesman nhằm chống lại Tổ chức Hoàng Kim, một thế lực ngầm có tham vọng lập lại trật tự thế giới.
Sợ hội Kingsman nước Anh chưa đủ “quẩy”, phần 2 của phim gọi thêm dàn siêu điệp viên Mỹ (Statesman) đẹp trai, chất ngầu gia nhập để khuấy đảo màn ảnh. Các gương mặt “vàng” của Statesman hội tụ dàn diễn viên chất lừ từ Hollywood như Channing Tatum, Jeff Bridges, Halle Berry, Pedro Pascal…
Nhóm đặc vụ Mỹ - Statesman
Phản diện chính của phần này là Poppy do Julianne Moore thủ vai. Poppy chủ mưu đứng sau vụ tấn công tiêu diệt toàn bộ trụ sở Kingsman ở Anh Quốc và đầu độc toàn bộ những ai sử dụng chất kích thích để tạo sức ép với chính phủ Mỹ. So với hình tượng các nữ phản diện thì Poppy khá đặc biệt khi sở hữu vẻ ngoài chải chuốt, thân thiện và đặc trưng các bà nội trợ kiểu Mỹ nhưng ẩn sâu bên trong ả là một âm mưu tàn nhẫn không kém gì Valentine ở phần phim trước.
Kingsman sử dụng tên của các Hiệp sĩ Bàn Tròn còn Statesman lại chọn biệt danh là các loại rượu nổi tiếng. Trụ sở của đặc vụ Mỹ cũng được đặt tại một hầm rượu thay vì hiệu may như các đồng nghiệp Anh Quốc. Đúng với phong cách cao bồi của mình, các Statesman sử dụng dây thừng, súng hơi để chiến đấu. Dù có nhiều khác biệt nhưng hai nhóm đặc vụ này có chung mục đích chống tội phạm trên toàn thế giới.
Trong khi Eggsy vẫn trung thành với bộ vest của các quý ông thì các đồng nghiệp bên kia đại dương lại “ngầu” không kém với áo khoác, quần jean và chiếc mũ đậm chất cao bồi. “Trai đẹp” Channing Tatum sẽ vào vai đặc vụ Statesman có biệt danh Tequila. Tequila cùng các cộng sự của mình lại mang phong cách bụi bặm, phong trần đặc trưng của những chàng cao bồi Mỹ.

Với những pha cận chiến “ảo diệu” cực kỳ mãn nhãn. Bên cạnh đó, những màn đua xe tốc độ cao đầy kịch tính hay phần cháy nổ hoành tráng chắc chắn sẽ khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn hình.K ingsman: The Golden Circle (Kingsman: Tổ chức Hoàng kim) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 22/09.

Y.S