Văn hóa - Thể thao
Không gian hoàng cung lộng lẫy tái hiện trong tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long"
06:19 PM 01/05/2022
(LĐXH)-Với phần biểu diễn tái hiện một số hoạt động cung đình xưa của các nghệ sỹ, chương trình "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long" vừa diễn ra tối 30/4 đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Hoàng thành Thăng Long lung linh về đêm

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Ngày quốc tế Lao động 1/5; hưởng ứng các hoạt động kích cầu du lịch, tối 30/4/2022, tại Hoàng thành Thăng Long đã diễn ra tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long" – đây là sự trở lại đầy mạnh mẽ của khu di tích lịch sử quan trọng này.

Các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu tại Hoàng thành Thăng Long 

Đến với tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long", du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, lạc vào không gian hoàng cung huyền bí, giao lưu với cung nữ, lính canh trong trang phục xưa, thưởng thức trà sen, mứt sen cung đình, thưởng thức những điệu múa hoàng cung ngay trên những dấu tích khảo cổ học độc đáo,… tạo cho du khách cảm giác như được sống trong không gian hoàng cung  lộng lẫy, xa hoa của thời xa xưa. Đây là một trong những nét độc đáo, khác biệt so với các địa điểm du lịch khác của Thủ Đô. 
Tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long" sẽ diễn ra vào các tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật các tuần bắt đầu từ tối 30/4/2022.
Một số hình ảnh đặc sắc khác tại buổi diễn đêm hoàng cung "Giải mã Hoàng thành Thăng Long":

Cảnh trong chương trình “Giải mã Hoàng thành Thăng Long”

Du khách tham gia lễ dâng hương

NSND Thuý Mùi (giữa) - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam và các nghệ sĩ


Mỹ Hạnh