Xã hội
Khởi động Hành trình Cuộc sống năm thứ 6 tại thủ đô Hà Nội
03:39 PM 08/01/2019
(LĐXH) - Sáng 8/1/2019, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã khởi động Chương trình Hành trình Cuộc sống (The Lív Journey) và trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các trẻ em khó khăn của thành phố. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu tại sự kiện

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; ông Chu Văn Yêm, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; đại diện các Sở, ban ngành thành phố Hà Nội, nhà tài trợ AIA Việt Nam...

Tổng Giám đốc Hà Nội trao hợp đồng bảo hiểm cho các em học sinh

Tại buổi lễ, thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã trao tặng 100 chiếc xe đạp và quà, 05 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 285 triệu đồng.

Đại diện Qũy Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và đơn vị tài trợ trao tặng xe đạp cho các cháu

Hành trình Cuộc sống là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động từ năm 2014. Tính đến thời điểm này, hơn 8000 chiếc xe đạp đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Ngoài chuỗi chương trình “Hành trình cuộc sống”, AIA còn tổ chức rất nhiều các hoạt động khác hướng tới trẻ em như tài trợ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, trao học bổng, phần thưởng khuyến học, cặp phao và tổ chức khám sức khỏe miễn phí, ngày hội thể thao... Tính đến thời điểm này, hơn 8.000 chiếc xe đạp, gần 300 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hơn 7.000 suất học bổng, hơn 5.000 cặp phao và nhiều phần quà thiết thực khác đã được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA và 19 năm AIA chính thức hoạt động tại Việt Nam, Hành trình Cuộc sống sẽ được tổ chức thành 19 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với khoảng 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí sẽ được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Đăng Doanh