Văn hóa - Thể thao
Khởi động Cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam - Hair Idol 2017 Miền Bắc
04:29 PM 04/04/2017
(LĐXH) Ngày 4/4, tại Hà Nội diễn ra cuộc họp báo Hair Idol phía Bắc - Cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam với chủ đề “Bão Màu”.
Trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2017 phát biểu tại cuộc họp báo.
Hair Idol 2017 - Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam được biết đến là một trong những cuộc thi chuyên nghiệp và có qui mô lớn dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của Việt Nam hiện nay. Đây là chương trình đã được Cục Bản quyền - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp bản quyền cho Báo điện tử tocvasao.net.
Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, công bằng và tìm kiếm được một thần tượng xứng đáng dành riêng cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có mong muốn giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức và tay nghề, Báo điện tử tocvasao.net đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Thiên An - nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Tricol Bioky sản xuất tại Italia tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam - Hair Idol 2017 với chủ đề “Bão Màu”.
Các Ban giáo khảo và cố vấn tham gia Hair Idol 2017.
Cuộc thi chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 30/3/2017 và kéo dài trong 3 tháng, đến hết tháng 6/2017. Dự kiến đêm gala chung kết sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hair Idol có những vòng đấu kịch tính và hấp dẫn như: Vòng giấu mặt; Vòng đối đầu, Ngôi nhà chung và Đêm chung kết với chủ đề “Bão Màu” hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc các vòng đấu đầy kịch tính, sáng tạo và nhiều cảm xúc.
Nhà tạo mẫu Mạnh Phi, Tổng Giám khảo khu vực phía Bắc.
Hair Idol 2017  là cuộc thi thu hút được nhiều nhà tạo mẫu tóc Việt Nam từ Bắc vào Nam bởi đây không chỉ là một sân chơi lành mạnh, thể lệ hấp dẫn và còn nổi bật với hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành tóc Việt Nam với vai trò quan trọng là giám khảo kiêm huấn luyện viên như:
- Khu vực phía Nam: NTM Trần Mạnh Thìn, NTM Don Hậu, NTM Thái Âu Cơ, NTM Hoàng Ân, Vua tóc Nguyễn Duy, NTM Văn Quân, NTM Tuấn Irắc...
- Khu vực phía Bắc: NTM Mạnh Phi, NTM Dung Trần, cố vấn Hiếu Moon...
NTM Đức Oscar, Tổng Ban cố vấn.
Giải thưởng của cuộc thi Hair Idol 2017 như sau:
- Giải Quán quân trị giá 100 triệu đồng dành cho thí sinh giành thứ hạng cao nhất gồm: 1 khóa học Tony&Guy tại Hồng Kông 2 ngày trị giá 20 triệu đồng; Gói truyền thông trị giá 60 triệu đồng; Gói sản phẩm trị giá 10 triệu đồng; Gói bảng biển trị giá 10 triệu đồng (nếu mở salon).
- Giải thưởng dành cho Á quân 1 trị giá 30 triệu đồng dành cho thí sinh xếp hạng Nhì.
- Giải thưởng dành cho Á quân 2 trị giá 20 triệu đồng dành cho thí sinh xếp hạng Ba.
- 25 Giải Vàng dành cho các thí sinh tài năng trị giá 5 triệu đồng/giải.
Thảo Lan