Văn hóa - Thể thao
Khoái Restaurant - Thưởng thức món ngon dân dã trong không gian hiện đại
11:07 PM 18/11/2022
(LĐXH)-Nếu như lẩu ốc quê nhà chỉ ngon nhất vào cái tiết trời thu dịu mát thì mỗi năm mùa cua sông chỉ có một lần, cái tinh tuý của người đầu bếp là phải biết chọn “mùa nào thức ấy”.
Tứ khoái, một trong những nhân sinh quan dân gian cổ truyền, lâu đời nhất, đặc sắc nhất. Không phải ngẫu nhiên, người xưa lại xếp “Ăn” lên vị trí đầu bảng trong tứ khoái. Theo nhiều nghiên cứu văn hóa ẩm thực của Hà Nội đã tạo nên nét duyên riêng cho mảnh đất Kinh kỳ trong suốt chiều dài lịch sử 1000 năm. 
Nhắc đến ẩm thực Hà thành không thể không nhắc tới những món ngon mà từ lâu đã trở thành thương hiệu của ẩm thực Hà thành: Bún chả, nem rán, phở, bánh cuốn, chả cá Lã Vọng, bún thang, bún ốc, bún cua, bánh tôm… Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, những món ngon tròn vị khiến người ăn nhớ mãi.
Sự hội tụ của các nền ẩm thức khắp nơi trên thế giới là điểm nhấn được các thực khách yêu thích tại những nhà hàng trên các con phố Hà Nội.
Gỏi tôm sú cay tê; Cá hồi tẩm sốt chanh sả; Khay sashimi tổng hợp… những tinh hoa ẩm thực của các quốc gia trên thế giới được hội tụ tại nhà hàng Khoái
Văn hóa Thăng Long - Hà Nội là hội tụ kết tinh, giao lưu và lan tỏa văn hóa các vùng miền. Văn hóa ẩm thực cũng vậy. Nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc nhận định: “Hà Nội là nơi bốn phương hội tụ, lại giao lưu với cả nước ngoài cho nên đã tiếp thu nhiều tinh túy của mọi miền, cả văn minh tinh thần lẫn vật chất trong đó có nghệ thuật ẩm thực”.
Vừa qua, tại số 7 Dã Tượng – Hà Nội, Khoái Restaurant chính thức khai trương, chinh phục tín đồ sành ăn Hà thành với menu đa dạng, 60 phần trăm nguồn nguyên liệu của nhà hàng được nhập trực tiếp từ chính trang trại của chủ đầu tư. Vậy nên nguồn gốc thực phẩm được minh bạch đến từng thực khách. 
Khoái Restaurant - Món ngon tròn vị ra mắt các set combo cho 5-7 người với chi phí hợp lý, món ngon đa dạng, được đầu bếp dày công sắp xếp và chọn lọc. Đắm mình trong không gian Đông Dương sang trọng cùng menu đặc sắc với các món ăn Việt Nam hiện đại. 
Nhà hàng Khoái là điểm hẹn ẩm thực và tận hưởng dịch vụ cao cấp dành cho mọi lứa tuổi 
Thưởng thực một chút rau thơm chan nước dùng trước khi thả đồ nhúng lẩu để cảm nhận hết hương vị tinh tế của món ăn. Đầu bếp của Khoái khuyên bạn nên nhúng cua từ 7-10' để hương vị cua được trọn vẹn.
Mỗi năm mùa cua sông chỉ có một lần, đây đang là dịp để bạn có thể thưởng thức hương vị tròn nhất của món lẩu cua sông.
"𝗟ẩu ố𝗰 𝗾𝘂ê 𝗻𝗵à": món lẩu tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là sự hòa quyện tinh tế giữa hàng chục loại nguyên liệu khác nhau, đem tới trải nghiệm ẩm thực Hà Thành cuốn hút. Nước lẩu chua thanh từ dấm bỗng, cay tê nhẹ từ ớt chưng. Nhân ốc tươi dai giòn sần sật. Chả ốc, nem ốc thơm lừng, điểm thêm hương vị đậm đà từ thịt bò ta và sườn sụn. Đặc biệt món lẩu có thêm đậu nướng Hà Nội cùng rau muống chẻ, hoa chuối tươi ăn kèm. 
Nhà nghiên cứu Lý Khắc Cung thừa nhận: Nghệ thuật tổng hợp và tài chế biến một số món ăn, đồ uống của Thăng Long - Hà Nội đã đạt tới đỉnh cao thỏa mãn được yêu cầu nhiều mặt của hoạt động ăn uống của cộng đồng để trở nên những quốc hồn, quốc túy 1000 năm văn hiến. Thật hiếm có thành phố nào có nhiều tên phố, tên đường gắn liền với những cái tên gợi hồn “ăn uống” như Hà Nội đến vậy. Nào phố Chả Cá, Hàng Cháo. Nào phố Hàng Mắm, Hàng Muối, Hàng Đường… Và nay, khi Khoái Restaurant đi vào hoạt động, những tín đồ ẩm thực đất kinh kỳ lại có thêm một điểm hẹn không thể bỏ qua!
Tuần lễ khai trương đem tới chương trình khuyến mại cùng những món ăn mới lạ đang chờ bạn khám phá! K𝗵𝗼ái 𝗥𝗲𝘀𝘁𝗮𝘂𝗿𝗮𝗻𝘁 tặng ngay 𝘃𝗼𝘂𝗰𝗵𝗲𝗿 𝟭𝟬% khi check-in dịp khai trương tại Số 7 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian áp dụng: 15/11-25/11.
Hotline: 092 552 0707
Đặt bàn: m.me/nhahangkhoairestaurant #khoairestaurant #grandopening #quannhau

PV