Kinh tế
Khai trương Taxi Hoàng Gia phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Tây Nguyên
12:38 PM 19/11/2018
(LĐXH) Ngày 18/11/2018, tại huyện Cư Jút – tỉnh Đăk Nông đã diễn ra lễ khai trương hãng taxi Hoàng Gia của Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của đồng bào Tây Nguyên.
Tham dự lễ khai trương có Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dự án Hoàng Gia (Tập đoàn Hoàng Gia), doanh nhân Đỗ Thanh Tâm; doanh nhân Đinh Quang Thành – CTHĐQT Công ty thương mại du lịch – xây dựng Hà Thành; bà Kha Thị Hoài Yến – Giám đốc Công ty thương mại du lịch – xây dựng Hà Thành; ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty truyền hình thực tế HDTV Việt Nam và đại diện của các cấp chính quyền, các doanh nghiệp và quý khách hàng trên địa bàn tỉnh Đăk Nông và trên toàn quốc.

     Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Gia, doanh nhân Đỗ Thanh Tâm

phát biểu tại buổi lễ khai trương 

Với khát vọng xây dựng thành công và tạo thêm nhiều hệ sinh thái trong phát triển kinh doanh của mình, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu đi lại của thành viên gia đình Hoàng Gia cũng như khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh vận chuyển- vận tải. Trong thời gian qua, Tập đoàn Hoàng Gia đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm cũng như hợp tác chặt chẽ cùng các đơn vị vận tải, và đến nay, một trong những các đơn vị vận tải đó đã trở thành đối tác quan trọng của Tập đoàn, đó chính là Công ty Cổ phần thương mại du lịch – Xây dựng Hà Thành hoạt động trong các lĩnh vực: dịch vụ vận tải , xây dựng các công trình dân dụng, đầu tư lắp đặt các khu, cụm, điểm Hoa viên công viên, cung cấp các loại cây giống cây trồng và bao tiêu sản phẩm, tư vấn mua bán nhà đất, dự án ...

      Ông Đinh Quang Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty thương mại du lịch – xây dựng Hà Thành

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương doanh nhân  - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Gia chia sẻ: “Tập đoàn Hoàng Gia đặt những viên gạch nền móng đầu tiên tại Tây Nguyên đầy nắng và gió. Đến nay, khi trải dài khắp đất nước Việt Nam đều có dấu ấn của Hoàng Gia thì trong thời gian tới Tập đoàn Hoàng Gia sẽ quay lại đầu tư phát triển mạnh tại địa bàn Tây Nguyên. Không chỉ chú trọng phát triển thêm mảng dịch vụ vận tải mà tiến tới sẽ phát triển rất nhiều các mảng kinh doanh khác như chuỗi nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, hội nghị, hệ thống các siêu thị, khu sinh thái…
Khai trương hãng taxi Hoàng Gia huyện Cư Jút – tỉnh Đăk Nông 
Để liên kết và tạo dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh tại địa bàn Tây Nguyên nhằm mang lại cho giá trị cộng đồng cao thông qua việc triển khai dự án Taxi Hoàng Gia, sự kết hợp giữa hai đơn vị Hoàng Gia và Hà Thành, ông Đinh Quang Thành cho biết: Nắm bắt được nhu cầu đi lại khó khăn của người dân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, Công ty Hà Thành đã ấp ủ dự án dịch vụ phát triển vận tải từ nhiều năm nay nhưng do nhiều điều kiện khách quan dự án này chưa thể thực hiện được. Chỉ đến khi gặp được doanh nhân Đỗ Thanh Tâm cũng như gặp Tập đoàn Hoàng Gia, công ty đã đẩy mạnh hợp tác biến dự định dịch vụ vận tải của công ty thành hiện thực. Hiện nay, với sự kết hợp này công ty không chỉ có hãng taxi Hoàng Gia được ra đời mà các loại dịch vụ thuê xe có lái, tự lái từ 4 chỗ đến hơn 40 chỗ đã ra mắt nhằm phục vụ bà con.
Phương châm phục vụ của Taxi Hoàng Gia là “Tận tụy với khách hàng, tận tâm với công việc với giá cả cạnh tranh nhất” sẽ là yếu tố quan trọng, nền tảng vững chắc nhất được Taxi Hoàng Gia đặt làm phương thức kinh doanh. Do đó, lái xe Hoàng Gia được chú trọng đào tạo mang phong cách chuyên nghiệp, luôn có trách nhiệm cao trong công việc, ý thức cao trong từng hành vi cách cư xử với khách hàng.
Khách hàng liên hệ với số Tổng đài của Taxi 02613. 879.879 để được phục vụ và hưởng ưu đãi tốt nhất.
Hà Chi