Sức khỏe - Đời sống
Khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại ở Thủ đô
07:42 PM 29/03/2019
(LĐXH) Ngày 29/3, tại Hà Nội, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc - được quản lý bởi Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc chính thức khai trương ở địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.



Cắt băng khai trương Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc 
tại 216 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc tọa lạc trên diện tích 7.000 m2 với quy mô năng lực đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho khoảng 1.000 khách hàng, bệnh nhân/ ngày.
Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc tự hào là một trong số ít bệnh viện tư nhân có số lượng khách hàng, bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và điều trị ban đầu đông nhất ở Hà Nội hiện nay khi bình quân có khoảng từ 1.000 -1.200 lượt khách hàng, bệnh nhân/ ngày. Bệnh nhân, khách hàng tìm đến Bệnh viện không chỉ là người dân Thủ đô mà còn đến từ rất nhiều các tình thành phía Bắc cũng như toàn quốc.
Nhiều khách hàng đăng ký các dịch vụ khám chữa bệnh tại 
Phòng khám đa khoa Thu Cúc trong ngày đầu khai trương
Với điểm nhấn khác biệt so với các cơ sở y tế khác ngay từ khi mới thành lập của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là tiêu chí “Bệnh viện – Khách sạn”. Vì thế, từ đầu tư cơ sở vật chất đến quy trình đón tiếp, thăm khám, chăm sóc khách hàng, bệnh nhân luôn đảm bảo phải đạt chuẩn như dịch vụ khách sạn 5 sao, cho tới việc mạnh dạn đầu tư, mời gọi các giáo sư bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành trong nước và quốc tế tới hợp tác, làm việc tại Bệnh viện của ban lãnh đạo Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã sớm thu hút khách hàng tin tưởng lựa chọn BV Thu Cúc là nơi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên gia đình. Đặc biệt, ngày càng có nhiều các Công ty, tập đoàn lớn trong nước và đa quốc gia hay các văn phòng đại diện của nước ngoài đã ký hợp đồng khám sức khỏe định kỳ hàng năm hoặc đăng ký BHYT cho nhân viên của mình với bệnh viện. Điều này đã thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh của BV ĐKQT Thu Cúc.
Nhân viên phòng khám tư vấn cho khách hàng
Trước sự tín nhiệm ngày càng gia tăng của khách hàng đối với Bệnh viện và cũng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc của khách hàng, bệnh nhân trong thời gian tới, Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc - quản lý bởi Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc chính thức khai trương tại địa chỉ 216 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 29/3/2019. Phòng khám không chỉ nhằm giảm tải thời gian khám chữa bệnh của bệnh nhân tại Bệnh viện chính (ở địa chỉ 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ) do bệnh nhân ngày càng đông, mà còn sẵn sàng phục vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho một lượng lớn khách hàng mới ở khu vực quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm… – khu vực đang phát triển mạnh ở phía Tây Hà Nội với mật độ dân cư khá cao.
Nghệ sỹ Chí Trung trải nghiệm các dịch vụ y tế tại Phòng khám Thu Cúc
Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc tại 216 Trần Duy Hưng có diện tích lên đến 7.000m2 được thiết kế tiện nghi hiện đại, không gian bài trí theo mô hình bệnh viện khách sạn, cùng với phong cách phục vụ tinh tế hướng tới tiêu chuẩn 5 sao mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái dễ chịu, đi khám bệnh như đi nghỉ dưỡng. Đồng thời, để rút ngắn thời gian chờ đợi, với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin  khách hàng/bệnh nhân hoàn toàn chủ động đặt lịch thăm khám theo mong muốn, yêu cầu riêng qua hệ thống tổng đài thường trực 24/24h. Khi đến khám, khách hàng được đón tiếp chu đáo, hướng dẫn tận tình. Kết quả khám có thể được trả từ xa theo yêu cầu của khách hàng mà không cần chờ đợi trong ngày. Hồ sơ bệnh sử được lưu trọn đời và dễ dàng tra cứu khi cần.
Nghệ sỹ Phương Oanh (đóng vai Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên)
trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Thu Cúc
Phòng khám thực hiện các dịch vụ y tế như: Nhi, Tai – Mũi – Họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ- Xương – Khớp, Tim Mạch, Da liễu, nội thần kinh, Tầm soát ung thư… với đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và tận tâm, nhiệt tình với khách hàng/ bệnh nhân
Bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chia sẻ: “Trải qua gần 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc không chỉ khẳng định là một cơ sở y tế uy tín lớn của Hà Nội mà còn mong muốn trở thành nơi khám chữa bệnh hàng đầu trong nước. Chính vì thế, song hành với việc liên tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại nhất, mới nhất giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh hơn, chính xác hơn hơn chúng tôi còn hợp tác chuyên môn với một số bệnh viện đầu ngành trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi TW hay BV ung bướu hàng đầu của Singapore, Cu Ba … trong việc phối hợp điều trị cũng như cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến có hiệu quả, bồi dưỡng chuyên môn đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện theo hướng vừa hồng vừa chuyên nhằm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh/ khách hàng tốt nhất. Việc khai trương thêm phòng khám, mở rộng quy mô phục vụ khách hàng Bệnh viện ĐKT Thu Cúc như một lời tri ân, sự cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn của chúng tôi qua lượng khách hàng đến với bệnh viện ngày càng nhiều, năm sau luôn cao hơn năm trước cũng như bệnh viện nhận được nhiều bằng khen, chứng chỉ chất lượng do Sở Y tế Hà Nội, UBND TP Hà Nội, Bộ Y tế trao tặng”.
Bác sỹ Phòng khám Thu Cúc khám cho bệnh nhân
Nhân dịp khai trương, Phòng khám ĐKQT Thu Cúc dành tặng 1.000 gói khám sức khỏe cho những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ của Thu Cúc trong nhiều năm qua. Ngoài ra, có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thường và chương trình ưu đãi giảm đến 40% các gói khám sức khỏe & tầm soát ung thư. Khách hàng tham gia chương trình được yêu cầu đăng ký trước qua tổng đài 1900558896  hoặc website: https://benhvienthucuc.vn/
Các nghệ sỹ giao lưu cùng khán giả tại Lễ khai trương Phòng khám đa khoa Thu Cúc
Mỹ Linh