Sức khỏe - Đời sống
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, bệnh viện – khách sạn cao cấp tại Hà Nội
05:33 PM 24/02/2019
(LĐXH) Ngày 24/02/2019, Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông long trọng tổ chức Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tại số 9, Phố Viên, P.Cổ Nhuế 2, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại theo mô hình bệnh viện – khách sạn, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mở ra lựa chọn mới về dịch vụ y tế chất lượng cao cho mọi người dân.
Tham dự lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có sự hiện diện của đồng chí Vũ Đức Đam Ủy viên TW Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ; GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế cùng lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, các Bộ, Ngành của Trung ương và TP.Hà Nội; các bạn bè đối tác, khách hàng của Phương Đông và Intracom Group.
Tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Viết Tiến Thứ trưởng Bộ Y tế đã trao Giấy phép hoạt động của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và có bài phát biểu chỉ đạo, thể hiện sự kỳ vọng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện tại thủ đô, mở ra thêm lựa chọn mới cho người dân trong việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, toàn diện.
Trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo Nhà nước, đại biểu và các vị khách quý, nghi thức Lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Phương Đông diễn ra trang trọng, đánh dấu chặng đường phát triển mới của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và Intracom Group.
Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế  Nguyễn Viết Tiến trao Giấy phép hoạt động
cho Bệnh viện đa khoa Phương Đông 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế, TTND.PGS.TS.BS. Nguyễn Thái Sơn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nhấn mạnh: “Bằng tất cả sự nỗ lực, tận tâm Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cam kết mọi khách hàng khi thăm khám, sử dụng dịch vụ tại bệnh viện sẽ được tận hưởng một môi trường y tế thân thiện, chuyên sâu và các dịch vụ hoàn hảo như đang đi nghỉ dưỡng tại khách sạn”.
Tại Lễ khai trương, Lãnh đạo Đảng Nhà nước, đại diện Bộ, Ngành, TW thành phố Hà Nội, bạn bè đối tác,bạn hàng đã thăm cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Bệnh viện đa khoa Phương Đông
Với tổng mức đầu tư 198 triệu USD, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tọa lạc trên diện tích 9,5 ha, vớiquy mô hơn 1.000 giường bệnh. Giai đoạn 1, bệnh viện đưa vào hoạt động 250 giường với các chuyên khoa: Khoa Phụ sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại, Khoa Nội, Khoa Xét nghiệm, Khoa Khám bệnh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dược... Đặc biệt, bệnh viện đầu tư hệ thống phòng VIP và phòng Tổng thống đáp ứng yêu cầu dịch vụ cao cấp của khách hàng.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai trương
Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới đến từ Châu Âu và Châu Mỹ như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),... đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác và thân thiện với môi trường. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sỹ, dược sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thông qua các chương trình hợp tác trong nước và quốc tế, các bác sĩ, điều dưỡng, y tá tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học thế giới.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các đại biểu thăm cơ sở vật chất
của Bệnh viện đa khoa Phương Đông
Với vai trò nhà đầu tư, ông Nguyễn Thanh Việt – CTHĐQT, TGĐ Intracom, CTHDTV công ty TNHH tổ hợp Y tế Phương Đông cho biết: “Việc đưa vào hoạt động Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã đánh dấu một bước phát triển mới của Intracom đó là chăm sóc sức khỏe (Intracom – healthcare), bên cạnh các lĩnh vực truyền thống như Bất động sản, Năng lượng sạch, Xây dựng... Đây không chỉ là hoạt động đầu tư đơn thuần mà còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, là hành động thiết thực góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân. Bên cạnh việc triển khai áp dụng khám bảo hiểm y tế để người dân có thể tiếp cận với dịch vụ y tế hoàn hảo, bệnh viện cam kết dành 30% phi lợi nhuận cho người bệnh có điều kiện khó khăn vào bệnh viện có dịch vụ tốt nhất được hưởng mức giá hợp lý.”
Nhân dịp khai trương, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông dành tặng ưu đãi lên tới 50% tất các gói khám từ nay đến 18/5/2019.
Thảo Lan