Kinh tế
Khai mạc Triển lãm về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ 2017
02:58 PM 07/06/2017
(LĐXH) Sáng ngày 7/6, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế về phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ Vietnam AutoExpo 2017 chính thức khai mạc.
Cắt băng khai mạc Triển lãm  Vietnam AutoExpo 2017.

Đây là một sự kiện thường niên được sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, Ban ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công nghiệp – IPSI, Công ty Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Vietnam, Hội kỹ sư Ô tô Việt Nam – VSAE phối hợp tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7/6 – 10/6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.

Vietnam AutoExpo 2017 được kì vọng sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh cho thị trường ô tô Việt Nam phân khúc xe thương mại, là môi trường lý tưởng cho các nhà trưng bày ô tô thuộc dòng xe thương mại ra mắt các dòng sản phẩm mới. Năm 2016 được đánh giá là năm thành công của thị trường ô tô Việt Nam với doanh số đạt hơn 304.000 xe, tăng 24% so với năm 2015. Trong đó xe thương mại tăng 25% và xe chuyên dụng tăng 33%.

Đã trải qua 13 năm tổ chức, Vietnam AutoExpo đang dần trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà sản xuất, kinh doanh ô tô trong nước và quốc tế thường xuyên tham gia trưng bày trong triển lãm. Năm 2016 có tổng cộng 12 quốc gia tham gia trưng bày, 450 gian hàng, 108 doanh nghiệp và thu hút 75.000 lượt khách tham quan.

Các dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng và các loại xe thông dụng được
trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm Vietnam AutoExpo 2017.

Các mặt hàng trưng bày tại Vietnam AutoExpo 2017 gồm: Các loại ô tô thương mại như xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng; môtô, xe máy, xe đạp, xe điện; Các ngành công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, mô tô, xe máy, xe đạp... các loại Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Năm nay, Vietnam AutoExpo 2017 đạt quy mô trên 10.000 m2 trưng bày, bên cạnh sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu đã gắn bó lâu năm còn có các thương hiệu mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Tại triển lãm khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều các dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng và các loại xe thông dụng được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng và nhiều chủng loại.

Xuyên suốt Triển lãm Vietnam AutoExpo năm nay sẽ là các hoạt động ca múa nhạc, rút thăm trúng thưởng hàng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức và các nhà trưng bày. Cùng với các hoạt động triển lãm, tại các gian trưng bày sẽ có chương trình ra mắt các mẫu xe mới, các hoạt động quảng bá, khuyến mại và giới thiệu sản phẩm.

Thảo Lan