Kinh tế
Khai mạc Triễn lãm Quốc tế lần thứ 17 về máy và công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại Việt Nam 2019
10:36 AM 02/07/2019
(LĐXH) - Sáng 2/7/2019, tại TP.HCM, Công ty Infoma Markets, Công ty TNHH Tổ chức triển lãm VCCI phối hợp cùng với các Hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước tổ chức Khai mạc Triễn lãm Quốc tế lần thứ 17 về máy và công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại Việt Nam 2019 tại Trung tâm Hội chợ và triễn lãm Sài Gòn ( SECC), quận 7, TPHCM.

Các gian hàng tham gia triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về máy và công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại Việt Nam 2019

Triển lãm MTA 2019 nhằm mở ra cơ hội giao thương và hợp tác kinh doanh giữa người mua hàng và nhà cung ứng tiềm năng. Phiên bản lần thứ 17 năm nay sẽ tập trung khai thác năm mảng chính của ngành công nghiệp cơ khí chính xác và gia công kim loại, bao gồm: Dụng cụ định hình kim loại, Dụng cụ cắt gọt, Dụng cụ đo lường, Khuôn và Gia công khuôn đúc.

Theo Ban tổ chức, điểm nhấn mới mẻ của MTA Vietnam năm nay chính là gian hàng giới thiệu các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Công nghệ 4.0 dành cho các đơn vị triển lãm với tên gọi “We are Industry 4.0 ready!”.

“We are INDUSTRY 4.0 ready” mang đến trải nghiệm cho khách tham quan những công nghệ mới nhất cùng những giải pháp tối ưu và thiết bị hiện đại đến từ những nhà cung ứng công nghệ 4.0 hàng đầu. Các sản phẩm của các doanh nghiệp trưng bày tại khu vực này đạt tiêu chuẩn theo “9 trụ cột công nghệ tạo nên nền tảng cho công nghiệp 4.0” như: Dữ liêu lớn và phân tích dữ liệu lớn; Robots tự động hóa; Mô phỏng; Tích hợp hệ thống ngang và dọc; Công nghệ vạn vật kết nối (IOT); An ninh mạng; Sản xuất bồi đắp; Đám mây; và Tăng cường tính thực tế.

Các gian hàng tham gia triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về máy và công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại Việt Nam 2019

Bên cạnh hoạt động triển lãm, MTA Vietnam 2019 còn mang đến những hội thảo và diễn đàn kỹ thuật với đề tài đang được nhiều doanh nghiệp trong ngành quan tâm như: Xu hướng mới về kỹ thuật gia công tạo hình kim loại; Quy trình và kỹ thuật triển khai thiết kế và phát triển sản phẩm phục vụ nghiên cứu phát triển, đổi mới sáng tạo.

Sự kiện năm nay, quy tụ 508 đơn vị triển lãm, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, với không gian trưng bày lên đến 13.900 m2. Ngoài ra, triển lãm MTA 2019 còn mang đến 14 nhóm gian hàng quốc tế của những quốc gia phát triển mạnh về công nghệ và thiết bị, máy móc như Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan….

MTA Vietnam 2019 sẽ kéo dài từ nay 2/7 đến ngày 5/7/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM).

Lê Việt