Xã hội
Khai giảng lớp dạy nghề pha chế đồ uống - Bartender
09:50 AM 09/08/2020
(LĐXH)-Ngày 08/8/2020, tại thành phố Uông Bí, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội phối hợp với Công ty TNHH Đào tào và phát triển Du lịch Quảng Ninh tổ chức Lễ khai giảng Lớp dạy nghề pha chế đồ uống - Bartender cho các học viên Câu lạc bộ chúng tôi là phụ nữ thành phố Uông Bí thuộc Mô hình thí điểm phòng, chống tệ nạn mại dâm.
Đến dự Lễ khai giảng có Đồng chí Lê Văn Sử - Chi cục trưởng, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Quảng Ninh; bà Lê Minh Thuỷ - Phó Giám đốc Công ty TNHH đào tạo và phát triển Du lịch Quảng Ninh và 20 học viên học viên Câu lạc bộ chúng tôi là phụ nữ thành phố Uông Bí thuộc Mô hình thí điểm phòng, chống tệ nạn mại dâm. Khoá học với thời gian 03 tháng từ tháng 8/2020 đến tháng 11/2020 theo hợp đồng được ký kết giữa Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội và Công ty TNHH Đào tạo và phát triển Du lịch Quảng Ninh.

Đồng chí Lê Văn Sử - Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống TNXH phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lê Văn Sử - Chi cục trưởng, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao sự tham gia của các học viên đến từ Câu lạc bộ chúng tôi là phụ nữ thành phố Uông Bí, khẳng định đây là lớp học phù hợp với nhu cầu của chị em trong mô hình thí điểm và hy vọng sau khóa học các chị em sẽ được cấp chứng chỉ nghề và có thể tạo cơ hội sinh kế bền vững.
Đại diện Công ty TNHH Đào tạo và phát triển Du lịch Quảng Ninh, bà Lê Minh Thuỷ - Phó Giám đốc hứa sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho các học viên tiếp cận được chương trình, kỹ năng pha chế đồ uống - Bartender của Công ty đạt chuẩn theo quy định; phù hợp với khả năng tạo việc làm có thu nhập nhằm chuyển đổi nghề bền vững, ổn định cuộc sống tại cộng đồng./.
Đinh Thị Ngọc Thủy