Kinh tế
Kết cấu thép Tân Khánh dẫn đầu chất lượng nhà thép tiền chế
01:44 PM 26/08/2021
(LĐXH)-Trong ba thập kỷ gần đây, Việt Nam đang có sự chuyển mình vượt bậc trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là về diện mạo đô thị với những công trình hiện đại, những khu đô thị quy mô và đẳng cấp, những nhà máy, xưởng chế tạo khổng lồ sánh ngang với các nước trong khu vực và thế giới.

Công ty Cổ phần Kết cấu  thép và Xây dựng Tân Khánh ra đời từ năm 1993, tiền thân là Doanh nghiệp cơ khí Phạm Khánh thành lập từ năm 1992. Đây là dấu mốc quan trọng của Việt Nam khi bước sang giai đoạn đổi mới kinh tế. Năm 2003, doanh nghiệp chính thức trở thành đơn vị tiên phong tại tỉnh Thái Nguyên, chuyên thiết kế sản xuất lắp dựng kết cấu thép, các loại khung nhà thép tiền chế, tấm lợp kim loại; thiết kế cung cấp bồn chứa, bể chứa, silo và các thiết bị nâng hạ phục vụ cho các công trình công nghiệp.
 
Trong quá trình phát triển, từ những ngày đầu tiên, Công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công”. Từ đó mang đến giải pháp tốt nhất cho công trình công nghiệp, dịch vụ hoàn hảo trong lĩnh vực Nhà thép tiền chế góp phần vào đổi mới đất nước.
Kết cấu thép Tân Khánh đã và đang khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng nhà thép tiền chế và thiết bị phi tiêu chuẩn. Công ty đã trang bị đồng bộ và ổn định công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, đội ngũ bán hàng năng động với một hệ thống quản lý chất lượng quốc tế chặt chẽ ISO 9001.
 

Ca sĩ, diễn viên Duy Khoa hân hạnh là gương mặt đại diện thương hiệu Công ty Tân Khánh

Trung bình hàng năm, Kết cấu thép Tân Khánh cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 tấn kết cấu thép cho toàn bộ nhóm sản phẩm nhà thép tiền chế. Tân Khánh đã tham gia tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng cho nhiều công trình công nghiệp, kho tàng cho chủ đầu tư trong nước và nước ngoài được các đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tinh thần phục vụ khách hàng. Một số dự án tiêu biểu của công ty: Nhà máy bê tông Amaccao, nhà máy nghiền đá Yên Bái, nhà máy dầu ăn Nortalic – Nghi Sơn, nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, xưởng lắp ráp thành phẩm – Samsung Thái Nguyên, Kho ngoại quan – Lạng Sơn...
 

Phân xưởng chế tạo thép của Công ty Tân Khánh

Những nỗ lực không ngừng của kết cấu thép Tân Khánh đã được minh chứng bằng sự tin tưởng và ủng hộ của các đối tác khách hàng. Song song với việc phát triển về quy mô, sản lượng và doanh thu, Kết cấu thép Tân Khánh rất chú trọng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp có bản sắc nhằm kết nối các thành viên, tăng cường sức mạnh tập thể. Chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên công ty.
 
Trải qua quá trình thử lửa, bản lĩnh thép sẽ được khẳng định và toả sáng. Kết cấu Thép Tân Khánh của ngày hôm nay tự hào định hình vị thế vững chắc của mình trong ngành sản xuất thép, trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
 
Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh
Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, TX Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
Điện thoại: (0208) 3862 368/0842.805.222.
Ngọc Linh