Kinh tế
K-Market ủng hộ 100.000 USD cùng nhiều nhu yếu phẩm trị giá 1,6 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19
06:03 PM 07/04/2020
(LĐXH) Vừa qua, hệ thống siêu thị K-Market thuộc Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu đã ủng hộ 100.000 USD, 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì ăn liền, 500 bao gạo và nhiều hàng hóa khác, trị giá tương đương 1,6 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Đại diện Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu chia sẻ: Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đang sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, thành công của mỗi công ty là nhờ vào sự tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam. Chính bởi vậy, đứng trước những khó khăn của dịch bệnh COVID-19 gây ra, mỗi doanh nghiệp Hàn Quốc cảm thấy phải có trách nhiệm nhiều hơn nữa để chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn

đón nhận quà ủng hộ từ đại diện K-Market, Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu.

Đặc biệt, với nỗ lực của ông Park Noh Wan, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam đã huy động các doanh nghiệp Hàn Quốc chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh; sự lan tỏa từ tấm lòng cao đẹp của Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo, mỗi người trong cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam tự cảm thấy mình phải cùng Việt Nam chủ động ứng phó trước tình hình diễn biến của đại dịch.
“Chúng tôi thấy rằng thay vì để đến lúc dịch bệnh lan rộng rồi mới ủng hộ, thì phải ủng hộ vào trước đó, để có thể cùng nhau phòng dịch. Đây chính là thời điểm thích hợp để làm điều đó. K-Market tin tưởng, với mỗi tấm lòng và sự chung tay, Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh để tạo môi trường an toàn cho người dân và giúp người dân ổn định sản xuất, kinh doanh”, đại diện Công ty bày tỏ.
Trước đó, nhằm chung tay chia sẻ trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, K-market đã triển khai chương trình “K-market hỗ trợ nông dân Việt Nam”, áp dụng bán hàng không lợi nhuận đối với sản phẩm dưa hấu, nhằm kích cầu tiêu thụ. Qua chương trình, 19,5 tấn dưa hấu của bà con nông dân tại Gia Lai, Bình Định đã được tiêu thụ kịp thời trong mùa dịch.
Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng lớn ở Việt Nam, sở hữu chuỗi siêu thị K-Market trên toàn quốc. Với phương châm lấy chữ tín làm gốc, lấy chất lượng phục vụ làm giá trị cốt lõi, coi trọng giá trị con người, Công ty TNHH K&K Toàn cầu đã dần khẳng định được vai trò, vị thế của mình trên thị trường kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ tại Việt Nam.
“Tuy là doanh nghiệp Hàn Quốc nhưng đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, K-Market sẽ luôn sẵn sàng chung tay cùng Việt Nam trên mọi lĩnh vực.” – Đại diện Công ty cam kết.
Mỹ Linh