Văn hóa - Thể thao
Idris Elba và cuộc chiến sinh tồn cùng Quái Thú
11:02 AM 24/08/2022
(LĐXH)- Một cuộc săn đuổi sinh tồn gay cấn, cực hấp dẫn mang tên Beast. Bộ phim do tài tử Idris Elba đóng chính, sở hữu nhiều yếu tố thu hút, từ dàn diễn viên, ekip đến “phản diện” chất lượng và đáng kỳ vọng.

Mọi bộ phim sinh tồn đều cần một diễn viên chính tài năng, thể hiện được tinh thần vùng dậy, chiến đấu chân thực nhất trong vô vàn hiểm nguy. Tham gia hàng loạt bom tấn và lọt top những nam diễn viên có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Idris Elba là diễn viên vừa có thể xông pha vào cuộc truy đuổi với những màn hành động đã mắt.


Trong phim, anh vào vai tiến sĩ Nate Samuels, một người đàn ông góa vợ đang trên đường trở lại Nam Phi cùng hai cô con gái. Thế nhưng chuyến đi nhằm hàn gắn tình cảm gia đình của Nate đã nhanh chóng trở thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ, cũng đầy gay cấn và mạo hiểm.


Đồng hành cùng Idris Elba trong cuộc tranh đấu sinh tồn lần này của “Quái Thú” là hai cô con gái Meredith và Norah - lần lượt được thủ vai bởi Iyana Halley và Leah Jeffries. Meredith là con gái lớn trong gia đình, vốn đang dần mất niềm tin nơi cha sau khi mẹ qua đời, song việc đối mặt với con ác thú đã khiến cô phải mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Còn Norah với bản tính hiền lành, hiểu chuyện, là nhân tố bất ngờ trước cuộc đấu sống còn. Trong quá trình thoát khỏi móng vuốt ác thú còn là người bạn thân thiết Martin (Sharlto Copley), là người ngỏ lời mời Nate và gia đình đến tham quan khu bảo tồn và đối mặt với hiểm nguy.


Những năm gần đây, thể loại phim sinh tồn như A Quiet Place, The Revenant… đều gây tiếng vang, thu về doanh thu tốt và tạo nên nhiều trào lưu gây sốt trên mạng xã hội. Thậm chí gần đây, Việt Nam đã bắt đầu bắt tay thực hiện những dự án phim sinh tồn đầu tiên.


Dấn thân vào hành trình hiểm nguy của nhân vật, khán giả sẽ trải qua cảm giác đứng ngồi không yên, căng thẳng đến “ná thở” trong cuộc chiến với thú dữ mà gia đình Nate đang đương đầu. Họ cũng có thể học được nhiều kiến thức lý thú về kỹ năng bảo vệ bản thân mà thông thường chúng ta đã bỏ qua.
Beast được ghi hình hoàn toàn tại Nam Phi. Không một con sư tử thật nào được sử dụng phục vụ cho quá trình quay phim. Những hiệu ứng hình ảnh hiện đại nhất – khác biệt so với tất cả những gì từng được áp dụng trong công nghệ làm phim trước đó – đã được sử dụng để tạo nên con sư tử khổng lồ trung tâm. Ekip đã đầu tư hết tâm huyết để tạo nên chúa sơn lâm nhờ CGI và diễn viên đóng thế, vừa đảm bảo tính chân thực vừa giúp tạo nên tính mãn nhãn trên màn ảnh.


Quái Thú (tựa gốc: Beast) chính thức khởi chiếu từ 19.08.2022.


Y.S