Thời sự
Họp mặt tư vấn việc làm cho quân nhân xuất ngũ năm 2023
08:52 AM 18/01/2023
(LĐXH) - Ngày 17-1, huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức họp mặt 231 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về các địa phương nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Quý Mão 2023.

Phó chủ tịch UBND H.Long Thành Nguyễn Hữu Thành tặng quà cho 8 quân nhân xuất ngũ là đảng viên

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Thành cho rằng, hai năm được sống trong môi trường quân ngũ, các đồng chí được học tập, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống có trách nhiệm với tập thể, biết yêu thương đồng chí, đồng đội, được rèn luyện tinh thần, ý chí và nghị lực để vượt qua khó khăn.

Các mạnh thường quân tặng quà cho quân nhân

“Hai năm trong quân đội, các đồng chí sống xa gia đình, bạn bè, người thân để làm tròn trách nhiệm của người thanh niên và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ người công dân đối với Tổ quốc. Cấp ủy chính quyền địa phương các cấp luôn quan tâm, dõi theo từng bước trưởng thành của các đồng chí; đồng thời tin tưởng, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương”, ông Thành nhấn mạnh.

Được biết, trong tổng số 231 thanh niên xuất ngũ trở về các địa phương tại H.Long Thành, có 8 đồng chí nỗ lực rèn luyện được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; 9 đồng chí đang theo học sĩ quan dự bị, có nguyện vọng phục vụ lâu dài trong quân ngũ. Trong buổi họp mặt, lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ; đây là một trong những hoạt động thiết thực mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2023).

Đại diện công ty Suleco EDU  tư vấn giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ

Trong buổi họp mặt, nhiều doanh nghiệp, trường nghề đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp hỗ trợ quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tham gia học nghề, giải quyết việc làm sau xuất ngũ.

Nguyệt Hà