Giáo dục - Nghề nghiệp
Hơn 5.000 tân sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM tham gia Ngày hội “tân sinh viên ”
12:26 PM 07/12/2022
(LĐXH) - Ngày 3/12/2022, Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM đã long trọng tổ chức Ngày hội đón tân sinh viên, niên khoá 2022. Ngày hội đã thu hút hơn 5000 tân sinh viên của Trường tham dự. Ngày hội đón tân sinh viên tại Trường Đại học Giao thông vận tải TPHCM là hoạt động thường niên, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp các bạn tân sinh viên hoà nhập với môi trường đại học đầy năng động.

Đồng chí  Nguyễn Thị Hồng, Bí thư Đảng ủy và đ/c Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng BTC chúc mừng thành tích của sinh viên Nguyễn Tấn Đạt đạt giải Nhất giải thưởng Loa Thành năm 2022

Ngoài ra, Ngày hội cũng là dịp để các tân sinh viên được thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, thi tài năng qua các phần thi văn nghệ, thử tài kinh doanh qua những gian hàng ẩm thực sinh viên. Đồng thời, được giao lưu với các nghệ sĩ khách mời như: Nam Em, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thảo Nhi, Phương Anh Idol, Nhã Thy, Ca Sĩ Trung Hiếu, Dj Nguyễn Nhạc, nhóm 218 DANCE CREW,,…  nhằm khuấy động, lan toả sức trẻ cùng các bạn tân sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải TPHCM.

Nhiều "kỷ lục" được xác lập tại Ngày hội chào đón tân sinh viên của Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM

Hơn 5000 tân sinh Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM tham gia ngày hội “tân sinh viên ”

Trong khuôn khổ hoạt động của ngày hội, Nhà trường cũng đã tuyên dương sinh viên Nguyễn Tấn Đạt (lớp CD17CLCA) vì đã mang giải Nhất Loa Thành về cho nhà trường. Giải thưởng Loa Thành là giải thưởng dành cho các đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên các chuyên ngành đào tạo về Xây dựng và Kiến trúc trên cả nước, giải thưởng được tổ chức thường niên tại Văn miếu Quốc Tử Giám do Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh và Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức.

Bùng nổ cảm xúc với Ngày hội chào đón tân sinh viên ĐH Giao thông vận tại TPHCM

Được biết, trong thời gian qua, Trường ĐH Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh đang vươn mình mạnh mẽ với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thành tích đáng tự hào. Đặc biệt, Nhà trường đã thành công trong việc đào tạo đa ngành, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên, góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Vương Linh