Xã hội
Hơn 400 tình nguyện viên tham gia tham gia hiến máu nhân đạo mùa dịch Covid-19
04:09 PM 17/02/2020
(LĐXH) - Ngày 17/2/2020, hơn 400 tình nguyện viên là công nhân lao động thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 do Trung tâm Hiến máu nhân đạo thành phố tổ chức tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn.

Tình nguyện viên tham gia hiến máu

Theo đại diện Sawaco cho biết, với tinh thần "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", sau đợt một ngày 17/2 Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tiếp sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo thành phố tổ chức thêm 2 ngày hiến máu nhân đạo nữa tại các đơn vị trực thuộc để thuận tiện cho người lao động đến hiến máu.

Kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt cho người lao động trước khi hiến máu.

 Đo thân nhiệt trước khi hiến máu

Được biết, dịp này Tổng Công ty Sawaco cũng vận động công nhân lao động trong toàn đơn vị tiêu thụ 100.000 trứng gà của một doanh nghiệp, vì trong thời gian phòng chống dịch Covid – 19, sản phẩm từ gia cầm bị chững lại, chủ yếu do học sinh các trường trên địa bàn thành phố không đi học.

Ngoài ra, Công đoàn tổng Công ty Sawaco cũng phối hợp với Tổng Công ty chủ động tuyên truyền, trang bị 13.500 khẩu trang vải kháng khuẩn do Tổng Công ty cổ phần may Việt Tiến cung cấp, dung dịch sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh COVID – 19.

 

Đăng Hải