Văn hóa - Thể thao
Hơn 350 người tham dự ngày hội công nhân viên và lao động RESCO
09:36 PM 03/09/2018
(LĐXH) - Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn – TNHH MTV (RESCO) và chào mừng 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, vừa qua Công đoàn Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn đã tổ chức ngày hội công nhân viên và lao động (CNV- LĐ) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM.

Bà Lê Thị Thanh Ngân, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty tặng hoa Lãnh đạo RESCO và phát biểu khai mạc ngày hội.

Ngày hội với chủ đề (RESCO- 20 năm xây dựng và phát triển) đã thu hút hơn 200 vận động viên và  150 cổ động viên là đoàn viên công đoàn và CNV - LĐ đang làm việc tại các đơn vị thành viên tổng Công ty tham dự.

Theo bà Lê Thị Thanh Ngân, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, cho biết ngày hội nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường thể lực, thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời ngày hội cũng là dịp để CNV-LĐ thuộc RESCO có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nghiệp vụ, góp phần vào hoàn thành mục các tiêu sản xuất, kinh doanh của đơn vị năm 2018.

Lãnh đạo RESCO và đông đảo người lao động tham dự cổ vũ cho các vận động viên.

Tham dự ngày hội, CNV-LĐ được tham dự các trò chơi vận động cá nhân, tập thể, Team building mang tên “RESCO – 20 xây dựng và phát triển”. Ban tổ chức mong muốn thông qua các hoạt động của chương trình lần này sẽ giúp các CNV - LĐ nhận ra rằng sự hiệu quả của quá trình cùng nhau làm việc, sự thống nhất, đoàn kết vì mục tiêu chung của tập thể sẽ tạo ra sức mạnh vượt qua mọi thử thách và đạt được những mục tiêu trong tương lai.

Một tiết mục của các đội tham dự tranh tài tại ngày hội

Bên cạnh đó là những kỹ năng, sự phối hợp ăn ý và tinh thần của từng cá nhân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những đồng đội xung quanh. Chương trình của công đoàn Công ty RESCO nhằm mang lại cho CNV-LĐ nhận ra dù ở nhóm nào, dù ở phòng ban nào và đơn vị, cơ sở nào thì tất cả đều phải luôn gắn kết với nhau và hướng đến mục tiêu chung là sự phát triển bền vững của đại gia đình RESCO .


Đăng Hải