Lao động
Hơn 2000 vị trí việc làm chờ người lao động
02:51 PM 25/07/2018
(LĐXH) - Ngày 25/7/2018, Trung tâm Dịch vụ Việc làm TPHCM tổ chức phiên “Sàn giao Dịch Việc làm cố định lần thứ 10” Năm 2018 tại địa chỉ 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Người lao động đăng ký phỏng vấn tìm việc làm trực tiếp tại Sàn giao dịch việc làm TPHCM 2018

Sàn giao dịch việc làm lần này  có 136  đơn vị, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trên  2.000 vị trí việc làm. Các ngành nghề có số lượng tuyển dụng khá cao như: Kỹ thuật, cơ khí; Kinh doanh và quản lý; Điện, điện tử; Kinh doanh, Sản xuất, Văn phòng; Da giầy, may mặc và Bảo vệ…Mức lương  bình quân khi tuyển dụng của các doanh nghiệp, đơn vị dao động từ 5-10 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trần Xuân Hải – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm TPHCM cho biết, các bạn trẻ và người lao động quan tâm về việc làm và học nghề có thể trực tiếp đến Sàn giao dịch việc làm của Trung tâm Dịch vụ việc làm TPHCM để đăng ký phỏng vấn trực tiếp hoặc có thể khai thác thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp và các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hồ sơ xin việc của người lao động thông qua cổng thông tin việc làm Quốc gia vlhcm.vieclamvietnam.gov.vn và Cổng thông tin việc làm thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ www.vieclamhcm.net.

Ngoài ra, Sàn giao dịch việc làm cố định còn có nhiều hoạt động phong phú, như tư vấn giới thiệu việc làm, tư vấn pháp luật lao động. Đây cũng là dịp để người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được ưu tiên tuyển dụng và hỗ trợ học nghề để nhanh chóng tham gia trở lại thị trường lao động.

Có mặt từ rắt sớm anh Nguyễn Văn Tiến 24 tuổi (ngụ Quận Phú Nhuận) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tìm việc làm ở phiên giao dịch cố định. Vì mới ra trường chưa có việc nên tôi đến sàn lần này mong rằng sẽ tìm được một công việc như ý muốn”.

Lê Việt