Xã hội
Hơn 200 CNLĐ Nike tham gia Ngày lao động cộng đồng
10:45 AM 12/03/2018
(LĐXH) - Ngày 09/03/2018, hơn 200 lãnh đạo và nhân viên của Nike Việt Nam đã tham gia Ngày Lao động cộng đồng tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Cắt băng khánh thành sân thể thao

Với thông điệp “Trẻ em sinh ra là để vui chơi” các lãnh đạo và nhân viên của Nike đã trực tiếp sơn, sửa chữa các cấu trúc bị hỏng lại của các phòng, lớp học, nâng cấp hệ thống nước và vệ sinh và tạo sân chơi cho học sinh. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cấp cơ sở vật chất Nhà trường để giúp học sinh có môi trường học tập sạch sẽ, an toàn và lành mạnh.

 Hoạt động này cũng nhằm  truyền cảm hứng cho giáo viên và nhân viên Nhà trường trong những trải nghiệm tích cực trong cả hoạt động cộng đồng và học tập cũng như thể dục thể thao cho họ sinh.Tại Ngày hội, các tình nguyện viên còn tổ chức cho các học sinh của Nhà trường vận động thông qua các trò chơi và hoạt động khác nhau, nhân viên cũng đã cải tạo lại cơ sở học tập và tạo sân chơi nhằm đem đến những trải nghiệm tích cực trong hoạt động thể thao, vui chơi và trong học tập.

Trò chơi nhảnh bao bố

Sơn hàng rào...

“Ngày Lao động cộng đồng tại Việt Nam là một trong những ngày tôi yêu thích trong năm. Các nhân viên Nike Việt Nam đều rất mong muốn đóng góp cho cộng đồng địa phương, và tất cả chúng tôi mong muốn hợp tác với Trường tiểu học Nguyễn Trãi để nâng cao cơ sở vật chất cho học sinh và giáo viên. Chúng tôi đặc biệt rất vui được giới thiệu nhiều môn thể thao và hoạt động khác nhau cho học sinh, hy vọng các em sẽ yêu thích các hoạt động thể chất và sẽ hạnh phúc, khoẻ mạnh và thành công hơn trong cuộc sống.” Ông Mike Shepard, Tổng giám Đốc Nike Viet Nam chia sẻ.

và dạy bóng rổ cho học sinh

Được biết, Ngày Cộng đồng Nike Việt Nam bắt đầu từ năm 2011 nhằm mang lại tình yêu thể thao và hoạt động thể chất cho trẻ em địa phương giúp các em hình thành các thói quen, hoạt động lành mạnh cho đến khi trưởng thành. Ngày Lao động công đồng Nike Việt Nam hàng năm là khoảnh khắc được mong chờ của nhân viên Nike tại Việt Nam nhằm dành một ngày để hỗ trợ phát triển cộng đồng địa phương và hoạt động thể dục thể thao cho trẻ em.

Đăng Hải