Văn hóa - Thể thao
Hội sách Hoàng thành 2017 tiếp tục thu hút đông đảo người yêu sách
03:45 PM 22/09/2017
(LĐXH) - Nối tiếp hội sách tại công viên Thống Nhất, sáng 22/9, Hội sách Hà Nội lần thứ IV với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp” đã khai mạc thành công tại Hoàng thành Thăng Long, nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017).
Tới dự lễ khai mạc, ông Hoàng Vĩnh Bảo - Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam cho biết: “Với chủ đề 'Sách và Khởi nghiệp', hội sách sẽ không chỉ là một sự kiện về văn hóa đọc mà còn tạo ra động lực mạnh mẽ cho các hoạt động khởi nghiệp, sáng tạo, giúp cho cộng đồng nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội nói chung và đặc biệt trong quá trình khởi nghiệp của cá nhân, doanh nghiệp nói riêng”.
Những cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm về khởi nghiệp và những buổi tọa đàm như “Khởi nghiệp công nghệ 4.0”, “Phụ nữ và khởi nghiệp”,... tại Hội sách sẽ mang lại nguồn cảm hứng, động lực lớn cho những bạn trẻ đang muốn tạo lập sự nghiệp riêng cho mình.
Ngoài gian hàng về sách khởi nghiệp, quy mô Hội sách còn lên tới 150-200 gian hàng, bao gồm rất nhiều thể loại sách dành cho mọi lứa tuổi đến từ những NXB lớn như Kim Đồng, Nhã Nam, Thaihabooks, các nhà sách lớn như FAHASA,...
Hội sách vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người yêu sách một phần nhờ nội dung và thể loại sách đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, bên cạnh đó đây cũng là dịp để mọi người có thể mua những đầu sách mình yêu thích chỉ với giá bằng 1/3 giá gốc, thậm chí còn được giảm 50% giá bìa và tặng kèm những món quà nhỏ như bookmark, móc khóa,...   
 
Hội sách sẽ kéo dài trong 5 ngày từ 22/9 đến 26/9/2017. Đây là dịp lý tưởng để các gia đình cho con em mình đến vào cuối tuần này.
Minh Ngọc