Giáo dục - Nghề nghiệp
Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM: Trao quyết định kết nạp hội viên mới
02:02 PM 01/04/2021
(LĐXH) - Chiều 31/3/2021, tại TPHCM, Hội Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) TP.HCM do ThS. Lâm Văn Quản– Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và trao Quyết định kết nạp Hội viên Hội GDNN cho Học viện thẩm mỹ Kim Châu.

Ths Lâm Văn Quản - Chủ tịch Hội GDNN TP.HCM trao Quyết định cho Hội viên mới cho Giám đốc Học viện thẩm mỹ Kim Châu

Tham dự buổi lễ trao quyết định về phía Hội GDNN có ông Trần Anh Tuấn-Phó Chủ tịch; ThS. Hoàng Quốc Long- Phó Chủ tịch (Hiệu trưởng  Trường trung (TC) cấp Nguyễn Tất Thành); Tổng thư ký Lê Kiều Nương; ThS. Phan Hòa Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Hội cùng các. Về Phía Học viện thẩm mỹ Kim Châu có bà Nguyễn Thị Kim Châu, Giám đốc Học viện cùng các giáo viên, nhân viên tham dự.

 Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lâm Văn Quản - Chủ tịch Hội GDNN TP.HCM cho rằng, qua làm việc nhận thấy, Học viện thẩm mỹ Kim Châu có không gian sạch đẹp, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, phòng học và các trang thiết bị phục vụ đào tạo khá hiện đại, đúng theo quy định và đáp ứng được nhu cầu của người học.

Lãnh đạo Hội GDNN TP.HCM tặng hoa chúc mừng Học viện thẩm mỹ Kim Châu

Tại buổi lễ này, các thầy cô trong đoàn Hội GDNN TP với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề làm đẹp như: Ths Hoàng Quốc Long; Ths Phan Hòa và cô Thanh Hằng – Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp (TC Nguyễn Tất Thành) cùng các giáo viên Học viện giao lưu và trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, đào tạo nghề làm đẹp; su thế phát triển của nghề này tại thị trường Việt Nam và ở nước ngoài trong tương lai.  

ThS. Lâm Văn Quản - Chủ tịch Hội GDNN TP.HCM phát biểu tại buổi lễ.

Học viện thẩm mỹ Kim Châu, hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp và có nhiều cơ sở đào tạo tại thành phố Long Xuyên, huyện Chợ Mới, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) và tại TPHCM. Học viện thường xuyên mở lớp đào tạo các khóa làm đẹp ngắn hạn về nghề trang điểm, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, nối mi,… với gần  200 học viên theo học mỗi năm. Những  học viên sau khi tốt nghiệp đều được Học viện hỗ trợ tìm việc làm hay mở tiệm tự kinh doanh. Ngoài ra, Học viện còn liên kết với một số trường trung cấp, cao đẳng tuyển sinh đào tạo học viên dài hạn nghề làm đẹp. 

Đoàn Hội GDNN TP.HCM thăm cơ sở của Học viện thẩm mỹ Kim Châu

 “Tôi dành tâm huyến cả đời để đào tạo ra các thế hệ học viên vững tay nghề, đủ tiêu chuẩn làm việc cho các cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Với tôi, sự thành công được định nghĩa khi thấy học viên của mình có chuyên môn vững vàng, thu nhập cao, ổn định cuộc sống và tiến tới làm chủ những thương  hiệu của riêng minh”: bà Nguyễn Thị Kim Châu, Giám đốc Học viện thẩm mỹ Kim Châu chia sẻ.

Trương Hải