Xã hội
Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TPHCM: Chung tay, góp sức sẻ chia với đồng bào miền Trung
05:57 PM 21/10/2020
(LĐXH) – Trước tình hình bão lũ phức tạp tại các tỉnh miền Trung, Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TPHCM cùng chung tay góp sức để giúp đỡ bà con đang gặp thiên tai.
Ông Phan Đình Tuệ - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TPHCM phát động các Hội viên tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khóa khăn do thiên tai bão lũ 

Ông Phan Đình Tuệ - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TPHCM đã thay mặt lãnh đạo Hội gửi thư đến các Hội viên kêu gọi và phát động ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiêt tai bão lũ trong nhưng ngày qua. Chỉ sau 3 ngày ( từ 18/10) phát động đã có gần 800 triệu đồng đăng ký đóng góp và ủng hộ từ các hội viên tới bà con bị ảnh hưởng bão lữ ở các tình miền Trung. Đây Không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào miền Trung ruột thịt trong cơn hoạn nạn, việc làm này còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái sẻ chia – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TPHCM  Phan Đình Tuệ chia sẻ.

Điểm nhận hàng cữu trợ

Ông Phan Đình Tuệ bày tỏ  mong muốn các Hội viên tiếp tục mở rộng tấm lòng nhân ái, phát tâm ủng hộ và chia sẻ để làm vơi bớt những đau thương, mất mát cùng những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào tại các tỉnh của các mạnh thường quân sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào Miền Trung, giúp họ giảm bớt những khó khăn, vượt lên số phận để chống chọi với thiên tai lũ lụt.

Mọi đóng góp sẻ chia của quý vị vui lòng chuyển vào tài khoản hội.

Số tài khoản:

HỘI DOANH NGHIỆP NGHỆ TĨNH TẠI TPHCM

STK: 062.123456789

SACOMBANK, CHI NHÁNH TRUNG TÂM, TPHCM.

PV.