Văn hóa - Thể thao
Herbalife Việt Nam tài trợ dinh đưỡng tại VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022
11:42 AM 01/09/2022
(LĐXH)-Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 vừa tổ chức tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 8.700 vận động viên và hàng chục ngàn khách du lịch.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Là nhà tài trợ dinh dưỡng của giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022, chúng tôi muốn tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ dinh dưỡng cân bằng để trở nên khỏe mạnh hơn. Chúng tôi rất phấn khởi khi những sự kiện hoạt động thể chất nơi công cộng ngày càng trở nên phổ biến hơn với cộng đồng trong những năm gần đây và chúng tôi rất tự hào rằng trong những người đam mê bộ môn chạy bộ có rất nhiều thành viên độc lập Herbalife Việt Nam”.
"Tôi hy vọng rằng các sự kiện thể dục thể thao được tổ chức thường xuyên sẽ ngày càng truyền cảm hứng cho nhiều người bắt đầu thực hiện lối sống năng động lành mạnh để có thể lực tốt hơn và đạt được các mục tiêu sức khỏe lâu dài. Tôi muốn chúc mừng đến tất cả những người tham gia đã hoàn thành đường chạy của mình và tin rằng họ đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện này”, ông cho biết thêm. 
Giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022 bao gồm các cự ly ngắn, trung bình và dài - bao gồm 5km, 10km, 21km và 42km, dành cho nam và nữ, vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư. Các cự ly 5km, 10km và 21km sẽ chạy bám sát vào bãi biển dọc Trần Phú. Trong khi đó, cự ly full marathon có khoảng 65% chạy trên tuyến đường ven biển, còn lại là nội đô và đường vành đai dọc sông Quán Trường. Lộ trình còn đưa người tham gia đi qua các địa danh nổi tiếng như Nhà Thờ Đá, Tháp Bà Ponagar, Tháp Trầm Hương, Hòn Chồng, Đài Thiên Văn Nha Trang.
Năm nay, VnExpress Marathon đã tổ chức 4 giải chạy quy mô lớn, bao gồm Huế vào tháng 4, Quy Nhơn vào tháng 6, Hạ Long vào tháng 7 và Nha Trang vào tháng 8. Đường chạy của mỗi giải đấu được thiết kế theo hướng giúp người chạy có những trải nghiệm mới mẻ và ngắm nhìn những bờ biển tuyệt đẹp./.
Mỹ Hạnh