Kinh tế
Hệ thống máy bơm thông minh cho không gian sống lý tưởng
11:50 PM 23/07/2021
(LĐXH)-Nước là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất cho cuộc sống và hoạt động sản xuất của con người. Nhưng đối với những thành phố, đô thị lớn tình trạng mất nước, nước yếu vẫn diễn ra hàng ngày. Vậy làm sao để có nguồn nước ổn định, thỏa mãn các nhu cầu sống và làm việc?

Ca sĩ Duy Khoa cùng Ban lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp và Tự động hóa NKD

Máy bơm tăng áp biến tần Dooch ra đời tạo ra các giải pháp về nước, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Dooch được thành lập vào năm 1996 tại Hàn Quốc và bắt đầu bước vào thị trường bơm toàn cầu. Gần 30 năm có mặt trên thị trường, Dooch không chỉ mang đến các dòng máy bơm chất lượng cung cấp cho thị trường Hàn Quốc mà còn có mặt khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm máy bơm Dooch đã được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là sản phẩm xuất sắc, được sử dụng cho các công trình trọng điểm của Chính phủ như: Sân bay quốc tế Incheon, Khu liên hợp Chính phủ Hàn Quốc, Pyeongchang sân vận động Olympic mùa đông…

XQP - Hệ máy bơm tăng áp trực tiếp điều khiển biến tần 

Một trong những dòng sản phẩm của Dooch được tin dùng tại các tòa nhà cao tầng, nhà máy, khu nghỉ dưỡng cao cấp là hệ thống máy bơm tăng áp trực tiếp điều khiển biến tần XQP. Đây là hệ thống máy bơm tăng áp biến tần thông minh, chất lượng vượt trội được nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc. Hệ thống được thiết kế gồm nhiều bơm trục đứng đa tầng cánh kết nối với nhau bằng ống gom inox rất gọn, bệ cơ khí cùng với tủ điện và biến tần thông minh.
Biến tần thông minh giúp các bơm sẽ tự động chạy luân phiên tăng cường theo áp suất yêu cầu. Ngoài ra, màn hình cảm ứng 7 inch trực quan và thẩm mỹ, thân thiện với người sử dụng cũng là một điểm nổi bật của hệ thống tăng áp XQP. Với thiết kế ấn tượng, hữu dụng, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt, hệ máy bơm XQP này của Dooch đã liên tiếp được cấp bằng Chứng nhận sản phẩm sáng tạo xuất sắc cho Máy bơm tại Hàn Quốc (Chứng nhận NEP).
Hiện nay, các sản phẩm của Dooch nói chung, hệ máy bơm XQP nói riêng đã được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Công nghiệp và Tự động hóa NKD. Trong suốt những năm qua, với mục tiêu hàng đầu là lợi ích của khách hàng cùng đội ngũ nhân viên, chuyên gia kỹ thuật, công nhân lành nghề có trình độ chuyên môn cao, Công ty NKD mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng chính chất lượng và sự tận tâm của mình, chú trọng đến những sản phẩm máy bơm hữu ích cho người dân Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày.
 
Thông tin về đơn vị phân phối sản phẩm máy bơm Dooch
Công ty TNHH Công nghiệp và Tự động hóa NKD
Website: https://dooch.vn/
Hotline: 0975.688.988
Địa chỉ: Tầng 9 - Tòa nhà Nam Cường Building - Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
Diệp Linh