Pháp luật
Hải Dương: Bé trai 9 tuổi tử vong nghi bị sát hại
04:32 PM 05/12/2016
Một bé trai 9 tuổi được gia đình phát hiện đã tử vong ngay trên giường với một vết thương trên đầu nghi bị chém vào lúc sáng nay (5/12).
Người dân bàng hoàng trước vụ việc cháu bé 9 tuổi bị tử vong ngay trên giường nghi bị sát hại (ảnh CTV)
Vụ án cháu bé Đ. V. KH (SN 2007, ở xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bị tử vong trên giường ngủ với một vết thương ở đầu đang được công an tỉnh phối hợp với công an huyện điều tra làm rõ.
Theo một số nhân chứng là hàng xóm của gia đình cháu Kh cho biết, vào khoảng hơn 5h cùng ngày, ông Đặng Văn Vững (SN 1963, là ông nội của Kh) tá hỏa khi phát hiện cháu Kh. tử vong trên giường ngủ trong nhà với một vết thương ở đầu nghi là bị chém nên đã lập tức cấp báo tới công an xã Cẩm Điền.
Ngay khi nhận được tin báo, công an xã Cẩm Điền, công an huyện Cẩm Giàng và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hôi (PC45, công an tỉnh Hải Dương) cùng các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Theo người dân sống gần gia đình cháu Kh, cháu hàng ngày sống cùng với ông bà nội do bố mẹ cháu đi làm ăn ở xa. Rạng sáng ngày 5/12, như thường lệ ông bà nội cháu Kh đi chợ sớm, đến hơn 5h trở về nhà thì phát hiện vụ việc đau lòng trên.
Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp cùng cơ quan chức năng tỉnh điều tra làm rõ.
Theo Dân trí