Lao động
Hà Nội tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động tại quận Bắc Từ Liêm
02:51 PM 12/09/2017
(LĐXH) - Phiên giao dịch việc làm lưu động tại quận Bắc Từ Liêm sẽ có sự tham gia của 35 đến 40 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng với các vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.
Thực hiện chủ trương của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội về việc tăng cường các biện pháp hỗ trợ đối với các doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở đào tạo nghề có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh;người lao động có cơ hội tìm việc làm, học nghề trên địa bàn thành phố, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với Phòng Lao động - TB&XH quận Bắc Từ Liêm tổ chức Phiên giao dịch việc làm lưu động tại Quận Bắc Từ Liêm năm 2017.
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, Phiên giao dịch việc làm lưu động tại quận Bắc Từ Liêm lần này sẽ có sự tham gia của 35 đến 40 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng với các vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.
Người lao động trên địa bàn TP Hà Nội, các tỉnh lân cận, đặc biệt lao động trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm sẽ có cơ hội tham gia để tiếp cận được thông tin về việc làm cũng như cơ hội tuyển dụng phù hợp với khả năng của bản thân.
Khi tham gia Phiên giao dịch việc làm, người lao động, doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở đào tạo nghề hoàn toàn không phải đóng góp bất kỳ khoản phí nào.
Thời gian tổ chức Phiên giao dịch: Từ 8h00 đến 16h30 ngày 16 tháng 9 năm 2017 (Thứ 7) tại Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Bắc Từ Liêm - đường Võ Quý Huân – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm –Hà Nội./.
PV
Từ khóa: lao động Việc Làm