Lao động
Giải thưởng “Vietnam HR Awards” lần thứ IV năm 2020: Vinh danh lãnh đạo nhân sự có chiến lược xuất sắc
03:46 PM 26/11/2020
(LĐXH) - Lễ trao giải Vietnam HR Awards lần thứ IV/2020 do Báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Talentnet Corporation tổ chức diễn ra chiều tối 15/11/2020 tại TP.HCM với sự tham dự của hơn 400 lãnh đạo, nhà quản lý doanh nghiệp. Giải nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và lãnh đạo nhân sự ứng biến xuất sắc trước đại dịch COVID-19.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà phát biểu tại buổi lễ

Đến dự Lễ trao giải có bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH); ông Võ Tấn Thành, Phó Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam kiêm Giám đốc VCCI TP HCM; bà Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Lao động và Xã hội (Trưởng ban tổ chức chương trình).

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà đã nhấn mạnh, đại dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực đến hầu hết các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ. Bộ LĐ-TB&XH đã tham mưu cho Chính phủ ban hành những chính sách toàn diện, đồng bộ tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người lao động ổn định sản xuất và đời sống, đảm bảo an sinh xã hội. Sự hỗ trợ thiết thực, hiệu quả của Chính phủ đã kịp thời tiếp sức, đồng hành cùng doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động, từng bước vượt qua thách thức.

Mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bộ LĐ-TB&XH xác định các chính sách phải phù hợp với thực tế, được thực thi nhanh và thuận tiện, đồng bộ từ cấp trung ương tới địa phương. Ở khối doanh nghiệp, những chiến lược ứng biến là rất cần thiết, để đảm bảo quyền lợi, sự an toàn của người lao động, đồng thời phát huy cả chất và lượng của nguồn nhân lực vốn là tài sản quý giá nhất để doanh nghiệp duy trì và phát triển.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà chụp hình với các đại biểu dự Lễ trao giải Vietnam HR Awards lần thứ IV/2020

Thực hiện chỉ đạo của Bộ LĐ-TB&XH, Chương trình Vietnam HR Awards 2020 - Phiên bản đặc biệt: Vinh danh các doanh nghiệp và lãnh đạo nhân sự có chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc đã chứng tỏ vai trò cầu nối đầy thực tế, hữu ích và chuyên nghiệp của mình trong cộng đồng nhân sự và doanh nghiệp. Sân chơi thường niên này một lần nữa mang đến nhiều thông tin, bài học kinh nghiệm cũng như những tư vấn mang tính ứng dụng cao từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu, trở thành chương trình uy tín, giúp kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp, người làm công tác nhân sự một cách hiệu quả" - Thứ trưởng Hà nhấn mạnh

Theo ban tổ chức, Vietnam HR Awards là Giải thưởng tiên phong và duy nhất về Quản trị nhân sự, lần đầu tiên vào năm 2014, giải thưởng đã được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đón nhận và trở thành "sân chơi cấp tiến" cho các nhà lãnh đạo nói chung và ngành nhân sự Việt Nam nói riêng. Giải thưởng lần này sau hơn 6 tháng tổ chức đã thu hút đa dạng doanh nghiệp với quy mô và loại hình kinh doanh khác nhau. Kết quả, 12 doanh nghiệp, 10 lãnh đạo nhân sự đã xuất sắc đoạt giải và được tôn vinh trong buổi lễ.

Trương Đăng