Văn hóa - Thể thao
Game Night: Đêm chơi nhớ đời
07:29 PM 03/03/2018
(LĐXH)- Bộ phim hài hước đáng xem nhất trong tháng 3 này mang tới cho khán giả từ những bất ngờ này sang bất ngờ khác. Người xem sẽ phải giật mình với những tình huống có 1 0 2, rồi lại bật cười với những pha gây cười đầy duyên dáng.

Max (Jason Bateman) và Annie (Rachel McAdams), một cặp vợ chồng thường tụ tập với nhóm bạn tổ chức các trò chơi đêm để tiêu khiển. Trong một cuộc chơi đêm, Brooks (Kyle Chandler), anh trai của Max, nảy ra một trò chơi mới xung quanh kịch bản về một âm mưu bắt cóc và sát hại Brooks. Các thành viên trong nhóm phải cạnh tranh nhau để giải cứu được Brooks. Phần thưởng cho người chiến thắng là một chiếc xe hơi sang trọng.

Trò chơi bình thường này đã trở nên bất thường khi chính Brooks trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thực sự. Trong quá trình tham gia trò chơi, các thành viên của nhóm dần trở nên tù mù khi không thể xác định được là họ đang tham gia trò chơi hay đối mặt với một âm mưu thực thụ. Trong một đêm hỗn độn, họ ngày càng đau đầu với những tình huống gay cấn và nguy hiểm trong một trò chơi không quy tắc, không chỉ dẫn, không gợi ý.
Bất ngờ, nhanh chóng và khó đoán, Game Night là một bộ phim hài với cách tiếp cận hoàn toàn mới: được dàn dựng như một bộ phim hành động ly kỳ từ đầu đến cuối, bộ phim muốn khiến cho khán giả không chỉ cười mà còn phải liên tục suy đoán. Đạo diễn Jonathan Goldstein chia sẻ. “Chúng tôi muốn dẫn khán giả vào một con đường mà họ nghĩ là quen thuộc và rồi ném họ vào một đoạn cong không thể đoán định”.
Các nhà làm phim đã tập hợp được dàn diễn viên hàng đầu để vừa tham gia các pha hành động, vừa đem lại sự hài hước cho khán giả. Đóng chung với Bateman là Rachel McAdams trong vai Annie, vợ của Max. Kyle Chandler đóng vai Brooks đầy bí ẩn. Cùng với đó là sự tham gia diễn xuất của Billy Magnussen và Sharon Horgan trong vai Ryan và cô bạn gái Sarah; Lamorne Morris và Kylie Bunbury vào vai Kevin và Michelle. Jesse Plemons đóng vai Gary, một người láng giềng xa lạ, cô đơn và muốn gia nhập nhóm.

Game Night (Đêm chơi nhớ đời) sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 2/3.

Y.S