Văn hóa - Thể thao
Gala chung kết Hair Office 2017 - Đêm thăng hoa của ngành "Nghệ thuật làm đẹp"
10:56 AM 07/11/2017
(LĐXH) Cuối tuần qua, Gala Chung kết cuộc thi Hair Office đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những dư vị tốt đẹp trong lòng các vị khách mời cũng như người tham dự.
Đó là ấn tượng về vẻ đẹp tự tin của các thi sinh qua, đó là niềm tự hào về tài năng của thế hệ nhà tạo mẫu trẻ Việt Nam, và, đó là Sự Thăng hoa của một ngành nghệ thuật non trẻ - ngành nghệ thuật làm đẹp...
Đúng như tên gọi, đêm Gala Chung kết Hair Office 2017 với chủ đề " Hair Artist", ngoài các nhà tạo mẫu đồng hành cùng thí sinh trong cuộc thi, Gala còn là nơi hội tụ của các nghệ sĩ tóc ở những vai trò quan trọng như Ban tổ chức, Ban cố vấn, Ban Giám khảo, Ban thẩm định chuyên môn,…Đó chính là những thiên sứ khơi dậy tinh thần nghệ sỹ trong ngành tóc để tìm thấy những người nghệ sỹ tóc xứng đáng nhất trong cuộc thi, những người có mặt trong đêm Chung kết. Họ không chỉ là những người cầm cân nảy mực, mà hơn hết, họ là những người đi trước, đưa ra lời khuyên, góp ý như những người anh, người chị trong nghề để giúp các nhà tạo mẫu đồng hành có thêm kinh nghiệm và tự tin để cùng thí sinh hoàn thành tốt các phần thi.
NTM Hưng Thịnh, NTM Minh Ánh, NTM Minh Phương - Ban cố vấn cuộc thi Hair Office  2017.
Bên cạnh đó là những Nghệ sỹ trong Hội Đồng Giám khảo khách mời, các nghệ sỹ nhân dân, nghệ sỹ ưu tú, nghệ sỹ nhiếp ảnh, ca sỹ, họa sỹ là nguồn cổ vũ động viên khích lệ to lớn cho ngành nghệ thuật non trẻ - ngành nghệ thuật làm đẹp.
Các thành viên của Hội đồng giám khảo nghệ thuật
(Từ trái qua phải: NTM Huyền Hương, NTM Hoàng Hồng, NTM Đặng Quang Nam,
NTM Hiếu Lê, NTM Hoàng Minh Huyền, NTM Thu Hoài, NTM Minh Hạnh)
Và Gala Chung kết Hair Office 2017 thực sự thăng hoa với phần trình diễn của các thí sinh, mà 19 nhà tạo mẫu đồng hành của họ chính là những nghệ sỹ tóc đã tham gia và gắn bó với Hair Office từ những vòng đầu tiên, những người đã dành trọn vẹn tâm huyết với nghề tóc, với ngành nghệ thuật non trẻ này.
Đại diện Ban tổ chức trao quà kỷ niệm cảm ơn các thành viên của Hội đồng giám khảo khách mời.
Có lẽ một cảm nhận chung của bất cứ ai đến với Hair Office, đó là cảm nhận về một cuộc thi mang tính nhân văn và xã hội rất cao. Ban tổ chức đã tạo ra được một sân chơi, nơi có sự tham gia của các nhãn hàng, các thương hiệu trong và ngoài ngành tóc đều. Đó là các nhà tài trợ như: Obsidian, Nouvelle, C:EHKO, Salonzo, Sakura, Trung tâm Trống Đồng Palace, Học viện thẩm mỹ VietBeauty academy, Áo dài Lasenvu, mỹ phẩm Christina, ảnh viện Mùa cưới, Coong media, thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam….
Chung kết Hair Office 2017 với sự góp mặt của 19 thí sinh và
19 nghệ sỹ tóc đồng hành ở trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
Đêm Gala Chung kết Hair Office 2017 đã khép lại với niềm vui của sự lan tỏa tinh thần nghệ sĩ, sự thăng hoa của nghệ thuật và sự viên mãn của tinh thần đoàn kết cùng hướng đến sự phát triển chung của ngành tóc nước nhà.
Đại diện Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cảm ơn các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hair Office 2017.
Chương trình có được sự thành công rực rỡ nhờ một phần quan trọng
vào sự dẫn dắt tài hoa của Tổng đạo diễn - siêu mẫu Thúy Hằng.
 Mộc Uyên