Kinh tế
Fujiwa, nước uống I On Kiềm công nghệ Nhật Bản
02:23 PM 27/11/2019
(LĐXH) – Bà Ngô Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH nước giả khát Ngọc Việt cho biết: Vào cuối năm 2018, Công ty chính thức đưa Nhà máy sản xuất nước uống I On Kiềm công nghệ Nhật Bản vào hoạt động. Nhà máy có quy mô trên 18.000 m2, được xây dựng với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và nhận chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm cao cấp từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp với nhãn hiệu ion Fujiwa.

Đội ngũ cán bộ Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt luôn tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng

Sản phẩm nước uống Fujiwa của Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt được sản xuất với công nghệ máy điện giải ion kiềm mang đến nguồn nước uống không chỉ sạch hơn mà còn nguyên vẹn khoáng chất, tốt cho sức khỏe, giàu tính kiềm tự nhiên, giúp dung hoà acid dư thừa trong cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe, chống lão hóa.

Nước rất quan trọng cho sức khỏe, chiếm 70%, nước trong cơ thể. Cơ thể con người không chỉ cần có nước mà còn cần các ion thiết yếu. Sản phẩm Fujiwa đáp ứng nhu cầu bù nước cho cơ thể và bổ sung các ion, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, đó cũng chính là tâm huyết của nhà sản xuất, Công ty Nước giải khát Ngọc Việt.

Các dây chuyền đóng chai tự động với côn nghệ hiện đại nhất được Công ty đầu tư vào nhà máy sản xuất nước uống Ion kiềm cao cấp của Nhật Bản

Nằm trên vùng nguyên liệu nước ở độ sâu hơn 180 m, nhà máy sản xuất nước Fujiwa với công nghệ máy điện giải tách ion hàng đầu của Nhật Bản. Quy trình sản xuất được lọc vi sinh, UV diệt khuẩn, nước Ion Kiềm, điện phân, tách Ion. Trong quá trình điện phân, các phân tử nước sẽ được phân tán và tái liên kết lại thành những cụm phân tử nước nhỏ. Sản phẩm Fujiwa dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, các phân tử nước siêu nhỏ này cực kỳ hữu ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Đồng thời đem đến cho người tiêu dùng nguồn nước có khoáng chất ion có tính kiềm tự nhiên (không dùng hoá chất), cải thiện các bệnh đường ruột và dạ dày, bổ sung vi khoáng thiết yếu cho cơ thể, loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa lão hoá, làm trung hoà axit dư thừa trong cơ thể.

Sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp với nhãn hiệu ion Fujiwa của Công ty TNHH nước giải khát Ngọc Việt

Nước ion kiềm (hay còn gọi là nước điện giải) là một hỗn hợp dung dịch bao gồm nước và quá trình điện phân các ion kiềm, canxi, kẽm, kali, natri, nhằm bù đắp những gì cơ thể mất đi qua các hoạt động hàng ngày giúp phục hồi trạng thái cơ thể một cách tốt nhất, hấp thụ vào cơ thể, có thể giúp người lớn, trẻ em, người cao tuổi trong việc tăng sức đề kháng, phát triển hệ thống xương, giúp xương chắc khỏe. Nước là một phần không thể thiếu trong huyết tương, có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự ổn định áp suất, thẩm thấu các dịch lỏng của tế bào. Fujiwa là nước có khả năng chống oxy hóa mạnh vì giàu hydrogen và phân tử nước 0,5 nanomet, nhỏ hơn phân tử nước bình thường 5 lần.

Trong nước ion kiềm có chứa một lượng Hydro hoạt tính rất dồi dào. Những nghiên cứu cho thấy các phân tử Hydro này hoạt động như một chất chống oxy hóa cực mạnh, tăng khả năng chống lão hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm (nguyên nhân gốc rễ hình thành các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp…), góp phần duy trì sự trẻ trung và cải thiện sức khỏe.

Các dây chuyền đóng chai tự động với công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Bà Ngô Thị Thu Thủy,  Tổng Giám đốc Công ty TNHH nước giả khát Ngọc Việt chia sẻ : “ Với tiêu chí mang sản phẩm tốt cho sức khỏe tới người tiêu dùng, Công ty chúng tôi đã đầu tư công nghệ máy điện giải tách ion hàng đầu của Nhật Bản, toàn bộ nhà máy được trang thiết bị hiện đại có thương hiệu. Với sản phẩm Ion Fujiwa đáp ứng các tiêu chí xanh cho sức khoẻ: Không đường, không gaz, không caffeine, không chất bảo quản, không chất tạo màu. Sở hữu công nghệ điện cực smart 4.0 hiệu suất cao, mang đến chất lượng nước tốt, tính kiềm ổn định, lượng hydrogen cao, không chỉ là nước mà còn giúp nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tật, nhất là hệ tiêu hóa. Giá sản phẩm không cao, nhằm tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng đều có khả năng sử dụng, góp phần an sinh xã hội là tiêu chí của các thành viên trong công ty đặt ra”.

Ông Otto Warburg, tác giả Nobel y học năm 1931 đã khám phá ra rằng “Không bệnh tật nào, kể cả ung thư có thể tồn tại trong môi trường kiềm”. Ion Fujiwa đã được các chuyên gia am hiểu về môi trường nước đánh giá cao và cho rằng thật may mắn khi được tiếp cận với sản phẩm với công nghệ điện phân tách ion có độ pH từ 8.5 – 9.5 giúp các bệnh thường gặp về hệ tiêu hóa (đau dạ dày, tiêu hóa kém, viêm đại tràng…). giúp trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit, kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên.

Chi tiết truy cập website: https://ionfujiwa.vn/

Vương Linh