Sức khỏe - Đời sống
Dưỡng chất Clarifique - thành quả hoàn hảo của nghiên cứu khoa học Enzymes trong chăm sóc da và làm đẹp
11:13 AM 26/02/2021
(LĐXH) Với hơn 30 năm nghiên cứu xuyên suốt và chuyên sâu về vai trò của enzymes trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme vừa giới thiệu sản phẩm mới Clarifique với thành phần công thức đặc biệt, giúp tái tạo làn da sáng trong và căng mịn hơn bao giờ hết.



Sức mạnh của Enzymes và chiết xuất từ chồi non gỗ sồi Pháp
Gắn liền với sự hình thành và phát triển của nhân loại, enzymes là một chất xúc tác sinh học giúp tăng tốc độ và hiệu suất của các phản ứng hóa sinh và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể con người. Việc các enzymes vẫn còn nguyên không bị phân hủy sau các phản ứng là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển bền vững nhờ có đặc tính tái sinh này. Nhờ có khả năng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời hay các tác nhân khác từ môi trường bên ngoài, mà enzymes được đánh giá cao và sử dụng như một thành phần mang lại tính hiệu quả cao trong các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng enzymes luôn có mặt trên khắp cơ thể người, bao gồm cả trên da. Các enzymes biểu bì này có chức năng trọng yếu trong việc duy trì vẻ đẹp của làn da thông qua khả năng giúp nhân bản tế bào da nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo da, cấp ẩm sâu, loại bỏ tế bào chết và cải thiện sắc tố da để giúp da đều màu, do đó cần có dưỡng chất để thúc đẩy hoạt động cho các enzymes tự nhiên này.
Một trong những tác nhân thúc đẩy hoạt động enzymes hiệu quả nhất đó chính là chiết xuất từ chồi non gỗ sồi Pháp (French Beech Bud). Đây một loài thực vật tự nhiên vô cùng quý giá được mệnh danh trẻ mãi không già, là “loại cây của tuổi thanh xuân vĩnh cửu” nhờ sức sống mãnh liệt đến 250 năm. Cây gỗ sồi này có nhiều ở các khu rừng bảo tồn nước Pháp, được trồng theo hướng bền vững và thu hoạch thủ công với số lượng cực kỳ hạn chế. Các chồi non được các chuyên gia tỉ mỉ chọn lựa và thu hoạch bằng tay vào thời điểm xuân sang khi chúng ở trạng thái lý tưởng nhất. Ngay sau đó, chúng được mang bảo quản lạnh ngay lập tức để bảo toàn những hoạt chất sinh dưỡng quý hiếm.
Chiết xuất từ chồi non cây sồi ẩn chứa những tính năng đặc biệt giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, làm mịn và duy trì độ ẩm ổn định cho làn da. Đặc điểm quan trọng của chiết xuất từ chồi non cây sồi là khả năng giúp tăng cường cơ chế tái tạo tự nhiên của làn da, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da sáng trong, căng mịn nhờ sự hiện diện của chất chống oxy hóa có trong cây sồi Pháp.
 
Kết tụ tinh hoa và bảo vệ làn da hiệu quả
30 năm nghiên cứu, hợp tác và kiểm nghiệm với 113 nghiên cứu được công bố trên toàn cầu, đã giúp các nhà khoa học Lancôme xác định được mối liên kết mật thiết giữa vai trò của enzymes và một làn da sáng trong, căng mịn.  Thành quả của sự miệt mài nghiên cứu ấy đã cho ra đời Dưỡng chất làm sáng da Clarifique được biết đến với tên gọi Nước thần Kép Clarifique có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng, cải thiện sâu cấu trúc da.
Dưỡng chất này được tạo nên với tỷ lệ lý tưởng: 97% dưỡng chất chứa chiết xuất chồi non cây gỗ sồi Pháp và 3% dầu thực vật cô đặc. Độc đáo hơn, dưỡng chất 2-trong-1 này sẽ được hòa trộn nhờ thiết kế lõi xoắn trong chai đã được cấp bằng sáng chế, có khả năng tạo ra hàng nghìn bọt mịn dưỡng chất tươi tắn, thẩm thấu nhanh cho cảm giác cực dễ chịu trên làn da mỗi lần sử dụng.
Thành phần công thức với hoạt chất kép bao gồm chiết xuất từ chồi non cây gỗ sồi Pháp với công nghệ enzymes kết hợp với các thành phần Tocopherol (Vitamin E), Ascobyl glucoside (Vitamin Cg) và dầu thực vật cô đặc (như tinh dầu hoa hồng và các loại hạt nho và hạt hướng dương), mang đến một làn da sáng trong, căng mịn rạng rỡ, lỗ chân lông thu nhỏ. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia (đặc biệt trên làn da châu Á), sau 4 tuần sử dụng, dưỡng chất Lancôme Clarifique giúp làm sáng da, dưỡng da sáng trong, căng mịn rõ rệt: da căng mịn hơn 43%, da đều màu hơn 24%, lỗ chân lông thu nhỏ hơn 13%. Ngay cả khi được kiểm nghiệm thực tế, dưỡng chất này cũng cho kết quả ấn tượng không kém: 93% phụ nữ tham gia kiểm nghiệm đồng ý rằng làn da họ cải thiện, thêm sáng trong, căng mịn hơn sau 4 tuần sử dụng.

Một lần nữa, Lancôme đã thể hiện vị trí đứng đầu với sứ mệnh mở ra chương mới cho ngành làm đẹp trong tương lai, với dòng sản phẩm Clarifique chăm sóc da sáng trong thế hệ mới. Với việc khai mở quyền năng của công nghệ enzyme, dưỡng chất Lancôme Clarifique là người tiên phong trong cuộc cách mạng giúp hàng triệu phụ nữ sở hữu làn da sáng trong căng mịn, cải thiện kết cấu và sắc tố da. Với các thành phần và hiệu quả ưu việt, Clarifique là bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc tốt nhất cho làn da để luôn có một ngày mới được khởi đầu từ một làn da sáng trong và căng mịn.


Sản phẩm có 2 kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng:

-  Chai 150ml có Giá bán lẻ đề nghị 2.650.000 VND

-  Chai 250ml có Giá bán lẻ đề nghị 3.800.000 VND

PV