Xã hội
Đồng Nai tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 7
10:52 AM 22/05/2020
(LĐXH) - Ngày 21/5/2020, Trung đoàn Đồng Nai tổ chức ngày sách Việt Nam, lần thứ 7 năm 2020. Tham dự chương trình ngày sách có lãnh đạo các phòng, ban Bộ CHQS tỉnh, Trung đoàn Đồng Nai và đông đảo cán bộ chiến sĩ đang học tập, rèn luyện tại đơn vị.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Đồng Nai tham quan đọc sách trong ngày hội sách

Chính ủy Trung đoàn Đồng Nai, Thượng tá Hà Thanh Cảnh cho biết, Ngày sách Việt Nam lần 7 năm nay dự định tổ chức cho cán bộ chiến sĩ vào tháng tư nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên lùi lại triển khai trong dịp này. Ngày sách Việt Nam được cán bộ chiến sĩ đơn vị hưởng ứng nhiệt tình nhằm nhân rộng văn hóa đọc trong đơn vị, chào mừng kỷ niệm 45 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam; 74 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh và 130 năm ngày sinh nhật Bác.

Đến với ngày hội sách, cán bộ chiến sị được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ; tìm hiểu về truyền thống ngày sách Việt Nam và những giá trị của sách đối với cán bộ, chiến sĩ tại Trung đoàn; giới thiệu các tác phẩm sách mới; tham quan các mảng trưng bày gồm: Chủ tịch Hồ Chí Minh và hành trình tìm đường cứu nước về những hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Người; các mảng sách về LLVT, quân đội và tuổi trẻ với cuộc sống. Dự kiến ngày hội sách sẽ tổ chức đến cuối tháng 5 nhằm giúp cán bộ chiến sĩ được tìm hiểu đọc sách và làm theo sách tại đơn vị.

Nguyệt Hà