Thời sự
Đồng Nai tăng cường lực lượng hỗ trợ TP.Biên Hòa và H.Nhơn Trạch chống dịch
11:21 AM 29/07/2021
(LĐXH) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai về huy động lực lượng hỗ trợ TP.Biên Hòa chống dịch, trong hai ngày 27 và 28/7, 35 đồng chí thuộc đại đội dân quân cơ động H.Long Thành được tăng cường lên đường bổ sung lực lượng, hỗ trợ TP.Biên Hòa chống dịch.

 Lãnh đạo Ban CHQS H.Long Thành dặn dò dân quân cơ động trước khi lên đường hỗ trợ Biên Hòa chống dịch

Cụ thể, 20 đồng chí do trung tá Tống Xuân Bộ, trợ lý tham mưu chỉ huy sẽ thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 6 (KTX Đại học Đồng Nai). 15 đồng chí còn lại sẽ thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 7 (Trường THPT Trấn Biên) do đồng chí thiếu tá Lê Thanh Huân, trợ lý chính trị chỉ huy.

Lực lượng dân quân cơ động H.Long Thành, Đồng Nai  thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 7

Phát biểu trong lễ tiễn dân quân lên đường làm nhiệm vụ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban CHQS H.Long Thành dặn dò lực lượng được tăng cường cho Biên Hòa phòng, chống dịch phải chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và các quy định của người chỉ huy; tuân thủ các nguyên tắc về phòng dịch. Phối hợp chặt chẽ cùng các lực lượng trong bệnh viện dã chiến để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn Trinh sát số 2 và Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch covid-19 làm lễ bàn giao quân nhân hỗ trợ phòng, chống dịch

Được biết, trước khi lên đường tăng cường cho TP.Biên Hòa phòng, chống dịch, 100% lực lượng dân quân cơ động đều được tập huấn các biện pháp phòng dịch cũng như các nhiệm vụ phải thực hiện trong thời gian hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện dã chiến.

5 quân nhân đoàn Trinh sát số 2 lên đường hỗ trợ H.Nhơn Trạch chống dịch

Cũng trong dịp này, thực hiện chương trình phối hợp các khối quân sự địa phương, Đoàn Trinh sát số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam) đóng tại H.Nhơn Trạch cử 5 quân nhân lên đường, hỗ trợ H.Nhơn Trạch phòng chống dịch. Những quân nhân này được Ban CHQS H.Nhơn Trạch bố trí vào thực hiện nhiệm vụ tại một số khu cách ly trên địa bàn huyện.

Nguyệt Hà