Xã hội
Đồng Nai: Gặp gỡ, động viên tặng quà cho 467 cháu là con của LLVT tỉnh
01:55 PM 02/06/2018
(LĐXH) - Tối 31/5/2018, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình gặp gỡ, động viên và tặng quà cho 467 thiếu nhi là con của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, công nhân lao động hợp đồng nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6. Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Trần Văn Khương và lãnh đạo các Phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu Cần, Kỹ thuật, Trường Quân sự tỉnh và bố mẹ các cháu thiếu nhi đang công tác trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Tiết mục văn nghệ tại buổi gặp gỡ

Tại buổi gặp mặt, các cháu đã được tham gia các trò chơi, xem các tiết mục văn nghệ do các em của Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Khương nhấn mạnh, dù cha mẹ các cháu công tác trong lực lượng vũ trang, không có nhiều thời gian nhưng các cháu đã nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhiều cháu đã phấn đấu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh mong muốn, thiếu nhi là con cháu của lực lượng vũ trang tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu vươn lên học tốt, rèn luyện tốt trở thành những công dân tốt cho xã hội tương lai. Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng quà (100.000 đồng/phần) cho 467 cháu là con của lực lượng vũ trang tỉnh.

N. Trinh