Kinh tế
Đón chào mùa lễ hội cuối năm - Kiehl’s, ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt Kiehl’s x Maïté Franchi
10:10 AM 17/11/2020
(LĐXH) Kiehl’s, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ sẽ mang đến mùa lễ hội năm nay bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da từ New York với phiên bản giới hạn hợp tác cùng họa sĩ Maïté Franchi.
BỘ SƯU TẬP KIEHL’S x MAĨTÉ FRANCHI 
Từ ngày đầu ra mắt, Kiehl’s luôn là một trong những thương hiệu nhận được sự yêu thích đặc biệt với các sản phẩm chăm sóc da từ các thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường và có hiêu quả cao khi sử dụng. Năm nay, Kiehl’s lại tiếp tục mang đến cho khách hàng bộ sản phẩm quà tặng vô cùng thân thiện với môi trường, với các hộp quà không sử dụng nhựa và có thể tái chế hoàn toàn.
Bộ quà tặng Lịch Mùa Vọng gồm 24 sản phẩm (loại lịch được dùng để đếm ngược thời khắc trước Lễ Giáng Sinh) là sự hợp tác đặc biệt giữa Kiehl’s và họa sĩ minh hoạ Maite Franchi sẽ mang đến cho các tín đồ làm đẹp những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu. Khoác lên mình bộ cánh hoàn toàn mới với thiết kế phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ New York và mùa lễ Giáng sinh rực rỡ và ấm áp, nơi khai sinh ra thương hiệu Kiehl’s, các sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn lần này mang lại niềm cảm hứng chăm sóc da đầy ấn tượng. Các dòng chăm sóc da kinh điển của Kiehls’s như Toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Toner, Tinh Chất Serum Làm Sáng Da & Mờ Thâm Mụn Clearly Corrective Dark Spot-Solution, Kem Cấp Ẩm Ultra Facial Cream, Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate, Kem Dưỡng Thể Crème de Corps, Son Dưỡng Môi Butterstick Lip Treatment và Xà bông tẩy tế bào chết Scented Body Soap hứa hẹn sẽ đóng góp vào không khí hân hoan mùa lễ hội năm nay qua những hình ảnh minh họa sống động trên bao bì sản phẩm.
TONER HOA CÚC CALENDULA HERBAL-EXTRACT TONER
Toner Hoa Cúc thuộc dòng sản phẩm Calendula kinh điển của Kiehl’s được yêu thích rộng rãi với công thức toner không chứa cồn kết hợp với những cánh hoa cúc Calendula được chọn bằng tay và hoạt chất chiết xuất từ ​​rễ cây ngưu bàng để
nhẹ nhàng làm sạch và trẻ hóa mọi loại da
Trong bộ sưu tập mới này, toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Toner cũng xuất hiện trong diện mạo tươi vui đầy màu sắc lễ hội. Phiên bản đầy thú vị của năm 2020 chắc chắn sẽ thổi một bầu không khí vui tươi đầy sức sống cho các fan hâm mộ của Kiehl’s.
TINH CHẤT SERUM LÀM SÁNG DA & MỜ THÂM MỤN CLEARLY CORRECTIVE DARK SPOT-SOLUTION

Chai Serum bán chạy số 1 toàn cầu của Kiehl’s giúp giải quyết mọi vấn đề về thâm mụn và làn da không đều màu. Với ​Hoạt chất Vitamin C, Bạch dương và chiết xuất Hoa mẫu đơn, Serum   CLEARLY CORRECTIVE DARK SPOT-SOLUTION giúp làm sáng mọi loại da, tạo nên một làn da săn chắc và đều màu.

Lần đầu tiên trong lịch sử ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt theo mùa, Kiehl’s bổ sung thêm phiên bản giới hạn của dòng Serum bán chạy số 1 toàn cầu - Tinh Chất Serum Làm Sáng Da & Mờ Thâm Mụn Clearly Corrective Dark Spot-Solution. Với bao bì được thiết kế cùng với những hình ảnh hoạt hình màu bạc rất đáng yêu hứa hẹn sẽ là nhân tố làm cho serum này càng được yêu thích hơn trong mùa Lễ hội năm nay.
KEM DƯỠNG THỂ CRÈME de CORPS
Sản phẩm kem dưỡng toàn thân mỏng nhẹ dùng dưỡng ẩm cho làn da với mùi hương bơ hạt mỡ dịu nhẹ cũng sẽ được khoác lên mình bộ áo vui tươi tràn đầy không khí háo hức của mùa lễ hội 2020
SERUM DƯỠNG DA BAN ĐÊM MIDNIGHT RECOVERY CONCENTRATE
Được chiết xuất từ 98.6% các loại tinh dầu thiên nhiên, Serum dưỡng da dạng dầu hàng đầu của Kiehl’s giúp bổ sung dưỡng chất cho da, mang lại một làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng ngời khi thức dậy vào mỗi buổi sáng
Trong bộ sưu tập đặc biệt Kiehl’s x Maĩté Franchi, bao bì vỏ chai đặc trưng màu xanh của Serum Dưỡng da ban đêm Midnight Recovery Concentrate sẽ được trang trí với những họa tiết độc đáo vui tươi dành cho các lễ hội.
 KEM CẤP ẨM ULTRA FACIAL CREAM
Sản phẩm kem dưỡng da mặt đặc trưng bán chạy số 1 từ Kiehl’s với công thức mỏng nhẹ và giàu dưỡng chất độc đáo, được kiểm nghiệm cẩn trọng với kết quả cho khả năng cấp ẩm và phục hồi, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất
Trong phiên bản mùa lễ hội năm nay, Kem cấp ẩm Ultra Facial Cream sẽ chào đón không khí hân hoan với bao bì siêu đáng yêu từ những nét chấm phá hình khối trang trí cách tân trên vỏ hộp và nắp hộp của họa sĩ tài ba Maĩté Franchi.

SON DƯỠNG MÔI BUTTERSTICK LIP TREATMENT

Nuôi dưỡng đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống bằng các sản phẩm dưỡng ẩm môi độc đáo của Kiehl’s chứa các chiết xuất từ dầu dừa và bơ chanh để giúp đôi môi mềm mại hơn, đặc biệt là cung cấp lượng ẩm dồi dào để chống lại các điều kiện khắc nghiệt của mùa đông cho làn da môi mỏng manh và cần được chăm sóc tốt

Trong bộ sưu tập giới hạn mùa lễ hội năm nay, mỗi thỏi son dưỡng của Kiehl’s cũng sẽ được khoác những bộ thời trang mang phong cách biếm họa pha chút tinh nghịch và kì bí.
 XÀ BÔNG TẨY TẾ BÀO CHẾT SCENTED BODY SOAP
Sản phẩm với công thức chiết xuất từ hạt mơ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, làm mịn màng làn da trên cơ thể cùng lúc mang đến cảm giác sảng khoái và đầy tươi mới
Với bộ sưu tập giới hạn đặc biệt này, những sản phẩm đặc trưng cho phòng tắm cũng sẽ sẵn sàng để trở thành quà tặng được yêu thích qua lớp bao bì vui nhộn và tinh nghịch.
NGHỆ SĨ MINH HỌAT MAĨTÉ FRANCHI: HƠN CẢ NHỮNG NÉT VẼ
 Maïté Franchi là một nghệ sĩ minh họat hàng đầu ở Lyon chuyên về thiết kế đồ họa. Cô đã từng đến nhiều nơi và dành thời gian ở cả Việt Nam và Dublin. Sau đó, Maïté quay trở lại Paris và làm giám đốc nghệ thuật cho nhiều công ty khác nhau. Kể cả khi ấy, cô vẫn dành thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình với các tác phẩm in lụa và vẽ minh họa.
Maïté hiện đã chuyển đến Lyon và là một họa sĩ minh họa cho các sản phẩm quảng cáo, bao bì và biên tập. Lấy cảm hứng từ Art Deco, các thiết kế của Franchi’s cho bộ sưu tập đặc biệt lần này kết hợp các khối hình học, màu sắc rực rỡ và kết cấu tinh tế cùng với tinh thần đặc trưng trong từng sản phẩm của Kiehl’s, từ đó mang đến bầu không khí ấm áp và phong phú mùa lễ hội cho món quà cuối năm đặc biệt này.

PV