Kinh tế
Doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường sản phẩm mặt nạ Yến Gold
02:19 PM 23/09/2018
(LĐXH) Nắm bắt xu hướng làm đẹp của thế giới, lần đầu tiên một doanh nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam cho ra đời sản phẩm mặt nạ Yến Gold, với những hoạt chất từ thiên nhiên có lợi cho da.
Tối 22/9, công ty TNHH Vychi đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mặt nạ Yến Gold. Đây là sản phẩm nâng cấp từ mặt nạ Yến ra đời năm 2017 và rất thành công, được người tiêu dùng tin tưởng, đón nhận.
Sản phẩm mặt nạ Yến Gold của Vychi đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy công bố sản phẩm mỹ phẩm vào tháng 7/2018, số công bố 3076/18/CBMP-HN. Sự xuất hiện của mặt nạ này là một dấu mốc đặc biệt, bởi đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam cho ra đời sản phẩm mặt nạ với công nghệ gold collagen và tinh chất yến, cùng với các hoạt chất khác từ thiên nhiên như: Chiết xuất việt quất, Alpha Arbutin  chiết xuất từ quả Bearberry…, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da căng sáng, mịn màng.

Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Vychi Nguyễn Thị Diễm Hằng (đứng thứ 2 từ phải sang)

chụp ảnh cùng những người đẹp tham dự sự kiện.

Trong buổi ra mắt sự kiện có nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng đến tham dự và chúc mừng Vychi như nghệ sĩ ưu tú Trung Anh, ca sĩ Ngọc Khuê, Á khôi sinh viên VN 2016 Ngô Thị Mai Phương và các hot girl, hot mom nổi tiếng. Những vị khách mời đặc biệt đã có cơ hội được trải nghiệm mặt nạ Yến Gold và đều rất hào hứng, thích thú  với sản phẩm này.
Á khôi Sinh viên Việt Nam Ngô Thị Mai Phương là một trong những người trải nghiệm mặt nạ Yến Gold đầu tiên cho biết, vì tính chất công việc nên Phương phải make up hàng ngày, có những hôm từ 5h sáng đến 12h đêm nên làn da không thể tránh khỏi các vấn đề như bị khô, mốc, mụn ẩn, da bị sạm và không còn cân bằng sắc tố.

Á khôi Sinh viên VN 2016 chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Vychi

Mai Phương chia sẻ: “Trước đây, Phương cũng sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm mặt nạ trong và ngoài nước. Phương thấy mặt nạ Yến Gold mà Phương có cơ hội trải nghiệm thời gian gần đây của Vychi rất khác biệt vì những loại mặt nạ sử dụng trước đây chỉ có tác dụng tức thời  nhưng sau khi trải nghiệm sản phẩm của Vychi, da của Phương căng bóng hơn, có độ đàn hồi hơn, trắng mịn màng và đều màu hơn, Phương rất hài lòng khi dùng sản phẩm này”.

Ca sĩ Ngọc Khuê đang lắng nghe những tư vấn về cách sử dụng mặt nạ Yến Gold

Sau Mai Phương, hot girld Huyền Trang cũng đưa ra nhận định “mặt nay Yến Gold là sản phẩm đáng để dùng thử”, bởi theo Trang sản phẩm này sử dụng những thành phần thiên nhiên tốt và quý hiếm như: Yến, gold, collagen…, nhất là lại của một doanh nghiệp Việt sản xuất, đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về làn da của người Việt Nam nên cô tin tưởng và đánh giá là phù hợp với việc dùng để chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam.
Phát biểu tại lễ ra mắt, Th.s-Bác sĩ Nguyễn Thị Diễm Hằng, Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Vychi cho hay, Với phương châm “lấy lợi ích và sức khỏe của khách hàng làm trung tâm” Vychi luôn mong muốn sẽ chinh phục được người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn.
 PV