Giáo dục - Nghề nghiệp
Doanh nghiệp Nhật Bản tặng ô tô cho một Trường Đại học HUTECH
08:20 AM 12/04/2022
(LĐXH )- Nhằm đồng hành cùng với hệ thống giáo dục đào tạo và giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam, mới đây Công ty Mitsubishi Motors VietNam đã tổ chức lễ trao tặng 2 chiếc ô tô đời mới cho Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nhằm góp phần cùng HUTECH đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực công nghệ kỹ thuật ô tô, đáp ứng nhu cầu của xã hội và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lãnh đạo HUTECH cùng đại diện Công ty Mitsubishi Motor Vietnam tiến hành nghi thức bàn giao xe và tặng quà lưu niệm 

Hai chiếc ô tô được do Công ty Mitsubishi Motors VietNam trao tặng cho HUTECH là Mitsubishi Outlander và Mitsubishi Xpander, với những tính năng vượt trội cũng như thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngay sau lễ bàn giao, 2 ô tô này sẽ được chuyển đến xưởng thực hành dành tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH, nhằm sớm đưa vào sử dụng, phục vụ thực hành cho các sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Ông Masaki Nakahara, Giám đốc Phát triển sản xuất Mitsubishi Motors Vietnam, qua sự đồng hành này, hy vọng giúp các bạn sinh viên chuyên ngành ô tô của HUTECH có được môi trường thực tập thực tế tốt nhất

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM đánh giá cao sự đồng hành cùng với nhà trường của Công ty Mitsubishi Motors VietNam. “Món quà có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với sinh viên của Trường nói chung và sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô nói riêng. Để đảm bảo chất lượng đào tạo, HUTECH luôn cố gắng nâng cấp và trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm giúp sinh viên có môi trường học tập thực tế và chuyên môn sâu. Sự đóng góp của quý công ty lần này đã góp phần giúp Nhà trường nâng cao chất lượng trang thiết bị, phục vụ đào tạo một cách hiệu quả, đáp ứng nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp kịp thời hơn nữa”.

TS. Bùi Văn Thế Vinh, Phó Hiệu trưởng HUTECH tặng hoa cảm ơn cho đại diện Công ty Mitsubishi Motor Vietnam

Tại buổi lễ, ông Masaki Nakahara, Giám đốc Phát triển sản xuất  Công ty Mitsubishi Motors Vietnam cho rằng: “Với sự đồng hành của Mitsubishi Motor Vietnam, chúng tôi hy vọng giúp các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô của HUTECH có được môi trường thực tập thực tế tốt nhất. Đồng thời, tạo cơ hội giúp sinh viên của Trường tiếp cận nhiều công nghệ mới, hiện đại trong lĩnh vực ô tô từ Mitsubishi Motor Vietnam”.

Hải Đăng