Xã hội
Đoàn Việt Nam đại thắng tại PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL 2017
06:10 PM 02/08/2017
(LĐXH) PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL mùa giải 2017 vừa khép lại vào tối ngày 30/7/2017, 4 đại Việt Nam bao gồm Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy, Quang Anh đã mang về tổng cộng 5 giải thưởng, đánh dấu sự “ra quân” đại thắng của phái đoàn Việt Nam.
Phái đoàn Việt Nam lên đường tham dự PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL ngày 25/7.
“PRINCE & PRINCESS INTERNATIONAL 2017” là sân chơi đẳng cấp quốc tế dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trên toàn Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay với chủ đề là “The Extravaganza”, International Prince and Princess hội tụ 50 thí sinh tham gia đến từ 17 Quốc gia trên thế giới cùng quy tụ tại Chiang Mai, Thái Lan.
Khánh Linh và Huyền Vy tự tin giới thiệu bản thân tại Diễn đàn Tiếng nói Trẻ em và Thanh Thiếu niên Toàn Cầu.
 Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam tham dự cuộc thi với 4 gương mặt nhí tiêu biểu: Hữu Nhật, Khánh Linh, Tường Vy và Quang Anh. Trải qua 5 ngày tham dự cuộc thi, các thí sinh đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách cũng như các hoạt động tập thể đầy ý nghĩa như: tham gia diễu hành, tặng quà thị trưởng, tắm voi, phỏng vấn, tham dự Diễn đàn Tiếng nói Trẻ em và Thanh Thiếu niên Toàn cầu, trình diễn trang phục truyền thống, biểu diễn tài năng,…
Hữu Nhật biểu diễn trong đêm Chung kết.
Với những cố gắng và quyết tâm mang vinh quang về cho dân tộc, 4 đại diện Việt Nam dù nhỏ tuổi nhưng vẫn nỗ lực thể hiện hết bản lĩnh cũng như tài năng của bản thân, để lại ấn tượng sâu sắc đối với Hội đồng Ban giám khảo, ban tổ chức cùng các thí sinh khác. Khép lại 5 ngày thi đấu, Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy và Quang Anh đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang về 5 giải thưởng danh giá. Mặc dù không đăng quang ngôi vị Prince & Princess nhưng cả 4 siêu mẫu nhí đều đã thành công ở những lĩnh vực riêng và giành chiến thắng ở những hạng mục bên lề.
Khánh Linh - Fashionista International 2017.
Huyền Vy và Quang Anh - Photogenic International Award.
 Cụ thể, Khánh Linh là người đầu tiên giành được giải Fashionista International (thí sinh có phong cách thời trang ấn tượng nhất), Huyền Vy và Quang Anh cùng đoạt giải Photogenic International Award ở hai hạng mục Children và Teen. Đặc biệt, tại đêm chung kết (30/07), Cao Hữu Nhật đã được trao giải Nam Vương Thiếu Nhi Âu Á 2017 và Á Vương Thiếu Nhi Hoàng Tử & Công chúa Thế giới 2017.
Hữu Nhật - Nam Vương Thiếu Nhi Âu Á 2017 và Á Vương
Thiếu Nhi Hoàng Tử & Công chúa Thế giới 2017.
Những thành tựu mà phái đoàn Việt Nam đã đạt được trong chuyến đi vừa qua phần nào đã chứng tỏ vị thế và năng lực của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy và Quang Anh đã hoàn thành trọn vẹn sứ mạng của bản thân khi mang về những danh hiệu cao quý, những ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè quốc tế về cho Tổ quốc. Hy vọng trên con đường chinh phục những đỉnh cao nhan sắc tiếp theo, 4 đại diện Việt Nam sẽ luôn có được sự quan tâm ủng hộ, từ phía công chúng khán giả trong và ngoài nước.
Nhật Hạ