Kinh tế
Điện lực Đồng Nai bảo đảm cung cấp điện cho việc phòng, chống dịch Covid 19
08:57 AM 04/04/2020
(LĐXH) - Đó là khẳng định của ông Đặng Lê Thắng, Chủ tịch Công đoàn công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai trong buổi lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19 mới đây.

Ông Đặng Lê Thắng, Chủ tịch CĐCS công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai trao bảng tượng trưng số tiền cho quỹ phòng, chống Covid 19 của tỉnh

Theo ông Thắng, trong diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, lãnh đạo công ty chỉ đạo các đầu mối trực thuộc phối hợp tốt với các cơ quan, đơn vị, địa phương bảo đảm cung cấp điện thông suốt cho việc phòng, chống dịch Covid 19. Đặc biệt ưu tiên tại các khu vực cách ly, những nơi khảo sát để làm khu cách ly và nơi ở tạm của cán bộ chiến sĩ các đơn vị quân đội phải dành đơn vị cho công dân cách ly.

Ngoài ra, Công ty trích từ nguồn quỹ phúc lợi 500 triệu đồng ủng hộ việc phòng, chống dịch Covid 19; tổ chức tuyên truyền trong toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên, người lao động tuân thủ chấp hành việc phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Trong những ngày cao điểm cách ly xã hội sắp xếp cho các bộ phận làm việc phù hợp để hạn chế tụ tập đông người, phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả.

Nguyệt Hà