Kinh tế
Ra mắt dịch vụ cung cấp giải pháp an toàn giao thông cho người uống rượu bia
04:37 PM 17/01/2020
(LĐXH) - Với phương châm giảm thiểu tối đa lãng phí và tối ưu hiệu quả cùng chi phí hoạt động, Dự án cho thuê tài xế theo yêu cầu của dichung.vn hướng đến xây dựng một dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Hiện tại, Xế chung cam kết mức giá minh bạch và cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 25.000đ/km.
Theo anh Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Dự án Xế chung: “Dự án Xế chung là một trong những "đứa con tinh thần"" của Dichung. Trải qua chặng đường 05 năm, Dichung không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một giải pháp công nghệ vận tải, chúng tôi khao khát tăng tốc quá trình chuyển đổi của nền kinh tế Việt Nam sang phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Mang trong mình sứ mệnh đưa đến cho người dân Việt Nam cơ hội tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn, Dichung luôn tâm niệm, không chỉ dừng lại ở mục tiêu về chỉ số kinh doanh, mà việc triển khai các hoạt động có ích cho cộng đồng luôn là kim chỉ nam quan trọng nhất cho mọi hoạt động của chúng tôi”. 
 Tiếp nối các giá trị cốt lõi và tinh thần của Dichung, dự án Xế chung ra đời. Chúng ta đều biết, việc người dân uống bia rượu tham gia giao thông là một trong những nhân tố chính dẫn đến gia tăng tai nạn giao thông tại Việt Nam. Vấn đề này trở nên nhức nhối hơn trong những dịp như lễ Tết, cuối năm, khi người dân tham gia nhiều tiệc tùng tất niên, tiếp đón khách hàng và đối tác. Đặc biệt sau khi Nghị định 100 có hiệu lực từ ngày 01/01/2020, việc vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia giao thông trở thành vấn đề rất được người dân quan tâm. 
Dichung.vn họp báo ra mắt dịch vụ cho thuê tài xế theo yêu cầu
 Hiểu rõ được những bận tâm cùng nỗi lo lắng mà khách hàng đang gặp phải cũng như người thân, hiểu rõ được những vấn đề và tác động của việc uống bia rượu khi tham gia giao thông đến xã hội và cộng đồng, Dichung mong muốn xây dựng một giải pháp an toàn giao thông đầu tiên tại Việt Nam. Dự án Xế chung chính là một nỗ lực không ngừng nghỉ của Dichung với mong muốn mang đến những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất đến quý khách hàng. 
 Dựa trên phương châm “Khánh hàng là điều quan tâm hàng đầu”, Dichung đã mang đến ba giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng, đó là Chất lượng tài xế đạt chuẩn; Cam kết giá tốt nhất và là người đồng hành đáng tin cậy.
 Yếu tố cốt lõi đầu tiên khi vận hành một dịch vụ vận tải phải kể đến đó là sự an toàn. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Dự án Xế chung có thể hoàn toàn an tâm khi luôn có được sự đảm bảo từ phía Dichung về mức độ cam kết an toàn cao, dành cho cả người và tài sản. Bên cạnh đó, dự án kế thừa và phát triển đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, có khả năng ứng biến và xử lý với các tình huống khó. 
Dichung xây dựng những quy định khắt khe trong khâu tuyển chọn tài xế, đảm bảo khâu tuyển chọn kỹ lưỡng và chất lượng. Đồng thời, tài xế của dự án cũng được đào tạo về thái độ ứng xử, văn minh, nhiệt tình và luôn có tinh thần phục vụ khách hàng. 
 Dự án Xế chung vận hành dựa trên chiến lược chia sẻ và tính Hiệu quả, với phương châm giảm thiểu tối đa lãng phí và tối ưu hiệu quả cùng chi phí hoạt động, Dự án hướng đến xây dựng một dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Hiện tại, Xế chung cam kết mức giá minh bạch và cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 25.000đ/km. Với mức giá nhỉnh hơn không nhiều so với giá taxi, khách hàng có thể lựa chọn một tài xế tận tâm đưa cả người và xe của mình về nhà an toàn.
 Chính thức ra mắt từ ngày 12/01, hiện tại Xế chung đã được "phủ sóng" hầu hết các nhà hàng và khách sạn lớn tại Hà Nội. Nhà cung cấp dịch vụ mong muốn có thể đưa dịch vụ  đến gần nhất với những khách hàng thật sự có nhu cầu. Chỉ mới chính thức đi vào hoạt động 04 ngày, Xế chung đã có những khách hàng đầu tiên và nhận được phản hồi rất tích cực từ các phương tiện truyền thông. Dichung đang rất nỗ lực để có thể lan tỏa dịch vụ đến với nhiều khách hàng hơn, các chương trình khuyến mại lớn và giảm giá đồng loạt dành cho các khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ sẽ được triển khai trong thời gian tới.
Thảo Lan