Kinh tế
Diana Unicharm bổ nhiệm tân Tổng giám đốc
11:13 AM 09/08/2022
(LĐXH)-Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân – thông báo bổ nhiệm ông Takahiro Okada giữ chức vụ Tổng giám đốc Diana Unicharm.
Là một trong những Giám đốc điều hành cấp cao của Tập đoàn Unicharm, ông Takahiro Okada sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm được đúc rút từ thị trường quốc tế về bán hàng, marketing, hoạch định chiến lược phát triển, đồng hành cùng Diana Unicharm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp có doanh thu tỷ đô vào năm 2030, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
Gia nhập Tập đoàn Unicharm Nhật Bản từ năm 1996, Tân Tổng giám đốc Takahiro Okada trải qua nhiều vị trí quan trọng như: Giám đốc Tiếp thị tại Unicharm Thái Lan, Phó Giám đốc phòng Marketing Toàn cầu, Tổng Giám đốc Unicharm Brazil. Đồng thời, trong suốt 26 năm công tác, ông Takahiro Okada là một trong những chiến lược gia hàng đầu có nhiều đóng góp quan trọng xây dựng và triển khai chiến lược mở rộng và phát triển thị trường trọng điểm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến dự án M&A thành công nhất Châu Á giữa Tập đoàn Unicharm và công ty Diana Việt Nam năm 2011, thành lập và dẫn dắt Unicharm Brazil trở thành nhà sản xuất tã trẻ em chiếm lĩnh thị phần số 1 tại quốc gia Nam Mỹ này.
Ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch thường trực Diana Unicharm đánh giá cao khả năng lãnh đạo, năng lực quản lý và bề dày kinh nghiệm của tân Tổng giám đốc: “Ông Takahiro Okada là một nhà lãnh đạo với tầm nhìn sâu rộng, tư duy chiến lược và kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp ưu việt tại nhiều thị trường đang phát triển tương đồng với Việt Nam. Tôi tin tưởng tân Tổng giám đốc sẽ giúp Diana Unicharm tiếp tục củng cố vững chắc vị thế của nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh cá nhân số 1 Việt Nam, hiện thực hóa tầm nhìn 2030 trở thành doanh nghiệp có doanh thu 1 tỷ USD và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt”.
Đón nhận trọng trách mới, tân Tổng Giám đốc Takahiro Okada bày tỏ: “Sau chuyến công tác Việt Nam cách đây 11 năm, tôi đã mong muốn có cơ hội làm việc tại đất nước xinh đẹp này. Do vậy, được đảm nhận cương vị Tổng Giám đốc Diana Unicharm là một vinh dự lớn với tôi. Với sự ủng hộ của người tiêu dùng, sự hậu thuẫn về công nghệ sản xuất tiên tiến và năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm của Tập đoàn Unicharm, chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tinh thần và thể chất đến người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý”./.
PV