Văn hóa - Thể thao
Despicable Me 3: Kẻ trộm mặt trăng 3
03:39 PM 30/06/2017
(LĐXH)- Sau thành công vang dội của “Despicable Me”, “Despicable Me 2” và “Minions”, Illumination tiếp tục kể với người xem những câu chuyện hấp dẫn về Gru, Lucy cùng 3 cô con gái đáng yêu Margo, Edith và Agnes cũng như binh đoàn Minion nhí nhố tinh nghịch.

Sau khi bị Liên minh chống ác nhân sa thải vì đã không thể hoàn thành nhiệm vụ, Gru lâm vào tình trạng khủng hoảng tồi tệ, cho tới khi một người lạ mặt bí ẩn xuất hiện và nói với Gru rằng gã còn có một người em song sinh đã thất lạc. Sở hữu mái tóc vàng chất chơi và lối ăn mặc sành điệu, Dru vốn là một kẻ sinh-ra-để-phạm-tội. Sự xuất hiện của Dru đã làm đảo lộn cuộc sống của Gru, và chính gã là người dụ dỗ anh trai mình tiếp nối “truyền thống” của gia đình, để tìm lại niềm vui khi được làm những việc xấu xa…

Nam diễn viên Steve Carell sẽ không chỉ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Gru mà còn góp phần thổi hồn sống động cho người em song sinh của gã là Dru. Nữ diễn viên Kristen Wigg sẽ tái ngộ khán giả với vai trò lồng tiếng cho Siêu điệp viên Lucy. Bên cạnh đó, nam chủ nhân của giải thưởng Emmy, Tony và Grammy Trey Parker sẽ góp giọng cho nhân vật phản diện quái dị Balthazar Bratt.
Từng là một ngôi sao ca nhạc thiếu nhi khi còn nhỏ, giờ đã hết thời nhưng Bratt vẫn bị ám ảnh bởi những hào quang của quá khứ và cả những nhân vật phản diện mà hắn từng đảm nhận khi còn nổi tiếng. Là đối thủ ngang sức ngang tài nhất của Gru tính tới thời điểm này, Bratt đã quyết tâm quay trở lại…để lật đổ Hollywood, và bất cứ kẻ nào cản đường hắn.
Những tác phẩm do đội ngũ nhà làm phim tài hoa của Illumination thực hiện đã thực sự tạo nên một hiện tượng trong làng điện ảnh toàn cầu. Với những nhân vật độc đáo, hài hước và gần gũi, tính tới thời điểm hiện tại, tổng doanh thu phòng vé của các bộ phim hoạt hình mà hãng sản xuất đã đạt tới 4.7 tỉ đô-la, trong đó có 2 bộ phim lọt vào danh sách 6 phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại.
Trong năm 2016, Illumination – xưởng phim từng được tạp chí Fast Company uy tín đưa vào danh sách những thương hiệu sáng tạo nhất của thế giới – đã cho ra mắt thành công 2 bom tấn hoạt hình chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả trên khắp thế giới là “The Secret Life of Pets” và “Sing”.
Despicable Me 3 được thực hiện dưới sự chỉ đạo của bộ đôi đạo diễn Pierre Coffin (loạt “Despicable Me”, “Minions”) và Kyle Balda (“Minions”, “Dr. Seuss’ The Lorax”) và đồng đạo diễn Eric Guillon (Thiết kế sản xuất và Tạo hình nhân vật của “Minions” và loạt “Despicable Me”). Phim do Chris Renaud (loạt “Despicable Me”, “Dr. Seuss’ The Lorax”, “The Secret Life of Pets”) điều hành sản xuất. Kịch bản của phim do Cinco Paul và Ken Daurio (loạt “Despicable Me”, “Dr. Seuss’ The Lorax”) chắp bút.

Điều làm nên sức hấp dẫn của loạt “Despicable Me” không chỉ là sự hài hước vui nhộn mà còn là những phút giây lắng đọng giàu cảm xúc. Các Minion đáng yêu đã mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái, và dù cho Gru là một Siêu ác nhân khét tiếng, chúng ta vẫn đồng cảm với những gì gã đang trải qua và mong gã sẽ giành được thắng lợi trong bất cứ phi vụ nào.
Despicable Me 3 (Kẻ trộm mặt trăng 3) ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 30/06.
Y.S