Giáo dục - Nghề nghiệp
Đêm chung kết Bản lĩnh Marketer 2019: Hội tụ những Marketer trẻ tài năng nhất cả nước
09:58 PM 12/05/2019
(LĐXH) Chiều ngày 11/5/2019, trong Đêm chung kết Bản lĩnh Marketer 2019 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, với phần thể hiện bản lĩnh hết sức thuyết phục, tại vòng thi cuối cùng, Đội TEGAWA đã trở thành quán quân của cuộc thi.
Hành trình kiến tạo dấu ấn kéo dài xuyên suốt 2 tháng cùng Bản Lĩnh Marketer 2019 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Trải qua nhiều thử thách cùng những bài toán hóc búa với độ khó chuyên môn ngày càng nâng cao, đêm chung kết là thời khắc cuối cùng để TOP 4 tỏa sáng và mang đến cho khán giả những bản đề án xuất sắc nhất. Sau 3 vòng thi đầy kịch tính, chiếc cúp quán quân của Bản Lĩnh Marketer 2019 đã thuộc về đội TEGAWA.
Cuộc thi thu hút sự chú ý của giới chuyên môn trong ngành, đồng thời là một thỏi nam châm đối với các bạn trẻ đam mê và mong muốn trải nghiệm thực tế với bộ môn Marketing đầy thú vị này.
Đánh bại hàng trăm đối thủ nặng kí, giải quyết được những vấn đề hóc búa trong đề bài, 4 đội chơi xuất sắc nhất hội tụ trong đêm tranh tài đó là: TEGAWA, PETRICHOR, BBP và AinZ.
Đêm chung kết diễn ra với 3 vòng thi chính: Vòng 1 - The Pitch, Vòng 2 - Knock-out và Vòng 3 – The Last Battle.
TEGAWA trở thành quán quân của cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2019”
4 tiếng diễn ra chương trình là những giây phút phản biện căng thẳng giữa các đội thi và giờ phút thăng hoa của đội chiến thắng. Tất cả đều không phụ lòng mong đợi của khán giả và giới chuyên môn, TOP 4 Bản Lĩnh đã chứng minh rằng họ là những người xứng đáng nhất, tạo nên một sân khấu in đậm dấu ấn trong lòng khán giả.
Cụ thể, ngay từ vòng 1 TEGAWA đã vươn lên dẫn trước 3 đội còn lại với điểm số 571, cùng PETRICHOR với điểm số 540, 2 đội được đi thẳng tới vòng cuối: The Last Battle. Với phần thể hiện bản lĩnh hết sức thuyết phục, tại vòng thi cuối cùng, TEGAWA đã trở thành quán quân của cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2019”. Như vậy, hành trình Bản Lĩnh Marketer 2019 đã khép lại một cách thành công. Bản Lĩnh Marketer quả thật đã nuôi dưỡng và phát triển những bạn trẻ đam mê marketing và tạo bệ phóng để các bạn vững bước trên hành trình kiến tạo dấu ấn cho riêng mình.
Bản Lĩnh Marketer là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại Thương. Qua 8 mùa tổ chức với độ chuyên nghiệp và uy tín của mình, Bản Lĩnh Marketer 2019 rất vinh hạnh được đồng hành cùng Nhà tài trợ Kim Cương Vinpearl.
Mùa thứ 8 này, Bản Lĩnh Marketer trở lại với một format hoàn toàn khác biệt: Mục tiêu đề bài với sự chủ động về ý tưởng được đặt trong tay các đội chơi và hướng đến tầm quốc tế: “Đưa Vinpearl trở thành điểm đến mới của du lịch Đông Nam Á.”
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của sự kiện chưa từng có trong lịch sử Bản Lĩnh Marketer mang tên Vinpearl Day - Chuyến đi thực địa 2 ngày 1 đêm dành cho TOP 4 tại Vinpearl Hạ Long.
Thảo Lan